Truy tìm tài xế điều khiển xe tông trực diện vào cảnh sát giao thông

09:48, 15/11/2016
|

(VnMedia) - Cơ quan chức năng đang dựa vào biển kiểm soát xe để truy tìm tài xế được cho là đã tông trực diện vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Người dân và đồng đội đưa chiến sỹ CSGT đi cấp cứu.
Người dân và đồng đội đưa chiến sỹ CSGT đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h40 tối ngày 13/11. Lúc này, một tổ công tác thuộc đội CSGT số 3, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư tư Lê Văn Lương - Láng Hạ đã phát hiện một xe ô tô mang BKS 29C - 529xxx vi phạm giao thông. 

Lúc này, một chiến sĩ CSGT đã ra tín hiệu cho tài xế điều khiển chiếc ô tô này dừng lại để tiến hành kiểm tra, xử lý theo quy định. Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, tài xế điều khiển chiếc ô tô đã bất ngờ tông thẳng vào chiến sỹ này rồi cho xe tháo chạy.

Sau cú tông, chiến sỹ CSGT đã bị hất văng bên đường và bị thương. Ngay sau đó, người dân xung quanh và đồng đội đã đưa chiến sỹ này đi cấp cứu.

Đại diện của đội CSGT số 3 cho biết, theo báo cáo của các cán bộ chiến sĩ trong tổ và phản ánh của người dân, tài xế điều khiển xe ô tô đã cố tình đâm vào chiến sỹ CSGT trong quá trình đang làm nhiệm vụ.

Hiện tại chiến sỹ này đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, đội CSGT số 3 đã bàn giao lại toàn bộ cho công an khu vực tiến hành điều tra, xử lý. Cơ quan chức năng đang dựa vào biển kiểm soát xe để truy tìm tài xế được cho là đã tông trực diện vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Nguyễn Hiệu


Ý kiến bạn đọc