Thiếu nữ 17 sát hại bạn nhậu: Hai cha con cùng bị truy tố

13:50, 14/11/2016
|

(VnMedia) - Thiếu nữ ra tay đâm chết nam bạn nhậu bị truy tố về tội giết người. Trong khi đó, cha của thiếu nữ này cũng bị truy tố về tội che giấu tội phạm.

VKSND tỉnh Quảng Nam vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, quê Gia Lai; trú tại khu phố Tu Lễ, phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội “Giết người”.

1
Đặng Thành Được và Nguyễn Như Quỳnh.

Cùng với đó, VKSND tỉnh Quảng Nam cũng truy tố Đặng Thành Được (35 tuổi, cha ruột của Quỳnh) về tội “Che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng của VKSND, khoảng 20h ngày 7/6/2016, Được cùng với Nguyễn Văn Lý (SN 1994) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1997, cùng trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An) ngồi nhậu tại quán Tiểu Long Quán (phường Cẩm Phô, TP. Hội An).

Khi đang ngồi nhậu, Nguyễn Hoài Nam (SN 1996, trú thôn Bến Trễ) chở hai con gái của Được là Quỳnh và Đặng Như Ý (SN 2002) đến nhậu cùng.

Ngồi được một lúc, quán này đóng cửa. Sau đó, nhóm của Được chuyển đến Phố Hồng Công (phường Cẩm Châu, TP. Hội An) nhậu tiếp.

Vì đã khuya nên đến 23h cùng ngày, chủ quán Phố Hồng Công cũng yêu cầu tính tiền để đóng cửa thì cả nhóm của Được xin được ngồi lại nhậu tiếp cho hết bia mồi. Khi tính tiền xong, Nam xin Được về trước.

Tuy nhiên, lúc này Được không đồng ý và nói: “Nếu về thì lần sau không gọi đến nữa!”. Nghe nói vậy, Nam ngồi lại nói chuyện.

Trong lúc này, Quỳnh đi vệ sinh. Thấy vậy, Nam đi theo và chờ khi Quỳnh từ trong nhà vệ sinh đi ra, đã bất ngờ chặn giữ Quỳnh lại rồi ôm hôn thiếu nữ này. Quỳnh không đồng ý nên đẩy Nam ra và trở về bàn nhậu. Việc làm của Nam, Quỳnh chỉ kể lại cho Ý nghe, những người còn lại không biết gì.

Khi ngồi lại vào bàn nhậu, Nam tiếp tục có những lời nói, hành động làm cho Quỳnh và Ý không vừa lòng. Một lúc sau, Nam đứng dậy qua bên kia đường đi vệ sinh thì Quỳnh nói: “Thằng Nam này láo, chơi hắn luôn!”.

Nói rồi, Quỳnh cầm vỏ chai bia Larue đập xuống cạnh bàn cho vỡ rồi cầm đi về phía Nam. Ý thấy vậy cũng cầm vỏ chai bia Larue đi theo chị.

Quỳnh đi đến chỗ Nam đang đứng rồi bất ngờ vung vỏ chai bia đâm vào vùng cổ bên trái của Nam. Ý thấy chị đâm Nam chảy nhiều máu nên hoảng sợ quay lại bàn nhậu nói cho Được nghe sự việc đã xảy ra. Còn Quỳnh sau khi đâm Nam, cầm vỏ chai bia quay lại bàn nhậu và vứt xuống đất tại vị trí đang ngồi.

Sau khi bị đâm, Nam dùng tay ôm vết thương đang chảy máu đi lại bàn nhậu thì gục xuống. Quỳnh thấy vậy nói: “Chở đi bệnh viện, con đâm đó ba”, Được nhìn thấy mắt Nam trắng và trợn ngược lên, Được nghĩ Nam chết chứ không sống được. Được dìu Nam lên xe cho Lý và Sơn chở đi cấp cứu, còn 3 cha con Được bỏ trốn.

Khi chạy qua cầu Cửa Đại (TP Hội An) Được nghe tin Nam đã chết thì chở Quỳnh và Ý chạy vào Quảng Ngãi rồi đón xe khách vào quê vợ ở tỉnh An Giang. Đến ngày, 13/6/2016, cả 3 bị Công an bắt giữ.

Huy Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc