Phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường bên đường

16:34, 17/11/2016
|

(VnMedia) - Buổi sáng, chủ quán nước ra dọn dẹp để chuẩn bị bán hàng thì vô cùng kinh hãi phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên tấm bạt bên cạnh có vũng máu.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân là ở một quán nước ven quốc lộ 22.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân là ở một quán nước ven quốc lộ 22.

Ngày 17/11, thông tin từ Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, cơ quan này hiện đang xác định nhân thân đồng thời điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được người dân phát hiện vào sáng ngày 16/11 tại bãi đất  cạnh quốc lộ 22 (thuộc địa bàn tổ 86, ấp Nhị Tân 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 16/11, chủ quán nước ở cạnh quốc lộ 22 (thuộc tổ 86, ấp Nhị Tân 2) ra cửa dọn dẹp để bị bán hàng thì phát hiện nam thanh niên nằm bất động trên tấm bạt, bên cạnh có vũng máu.

Hốt hoảng, người này vội đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong. Ngay lập tức, thông tin được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Thới Nhì, công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân khoảng ngoài 30 tuổi, cao 1,6m, người gầy, mặc quần Jean, áo thun đen dài tay.

Qua kiểm tra, còn phát hiện nạn nhân bị mất ngón tay út ở bàn tay trái, trên người có nhiều hình xăm và không có giấy tờ tùy thân. Bên cạnh nạn nhân còn có con dao cạo rậu, một giỏ xách bên trong có 1 cái đèn pin.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong đồng thời truy tìm và xác định danh tính, nhân thân của người bị nạn.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc