Nữ trợ lý 19 tuổi tố bị sếp người Trung Quốc cưỡng hiếp

11:29, 14/11/2016
|

(VnMedia) - Làm việc ở công ty lúc nửa đêm, nữ trợ lý phiên dịch 19 tuổi bị ông chủ người Trung Quốc kéo vào phòng riêng của ông này và thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 14/11, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này đang cùng Công an quận 1 phối hợp điều tra, làm rõ thông tin về việc một nữ trợ lý tố bị chủ người Trung Quốc khống chế giở trò đồi bại.

Trước đó, sáng ngày 10/11, Công an phường Bến Thành (quận 1) có tiếp nhận trình báo của chị T.O. (19 tuổi, quê Bình Dương).

Chị này cho biết, mình được thuê làm phiên dịch kiêm trợ lý cho ông chủ doanh nghiệp tên  J.C (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Khoảng 0h10 rạng sáng cùng ngày, chị O. đang làm việc tại phòng riêng ở lầu 7 của một tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Trãi (P. Bến Thành, Q.1) nơi đặt trụ sở công ty thì bất ngờ bị ông J.C. khống chế kéo vào phòng riêng của ông này rồi chốt cửa lại.

Dù chị O. ra sức chống cự, nhưng gã đàn ông đã dùng tay bóp cổ và uy hiếp sẽ giết chết nếu chị O. không chiều theo ý hắn.. Sau đó, nạn nhân đã bị ông J.C cưỡng hiếp nhiều lần trong đêm.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, chị O. lấy lý do phải ra ngoài làm việc thì gã chủ mới chịu mở cửa cho nạn nhân đi ra khỏi phòng.

Sau đó, nạn nhân đã chạy đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của chị O. trình báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Tuy nhiên, khi tìm đến địa chỉ chị O. cung cấp thì gã chủ đã biến mất.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc