Mẹ mất con vì giao cho người tình trông giữ

16:27, 21/11/2016
|

(VnMedia) - Trở về nhà trọ sau khi nhờ người tình trông giữ con trai 2 tuổi, chị C. bàng hoàng phát hiện con mình nằm bất động dưới nền nhà nên đã đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đứa trẻ xấu số đã không qua khỏi…

Ngày 21/11, nguồn tin từ Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ một nam nghi can nhằm điều tra làm rõ cái chết của bé trai 2 tuổi xảy ra ở một phòng trọ thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâm.
Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Trước đó, khoảng 9h ngày 20/11, chị Lê Thị Mỹ C. (trú tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đi công việc nên để con mình là cháu Lê Bảo K. (SN 2014) ở phòng trọ nhờ người tình tên Tý trông giữ.

Một lúc chị C. nhận được điện thoại của Tý gọi về phòng có việc gấp. Nghe tin này, chị C. vội vàng trở về phòng trọ thì phát hiện con trai nằm bất động dưới nền nhà nên đã đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện Hoàn Hảo (giáp ranh giữa quận Thủ Đức, TP. HCM với TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Do thương tích nặng nên trong chiều cùng ngày, cháu K được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM.

Sau sơ cứu, các y bác sĩ của bệnh viện đã chuyển bé K. lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để tiếp tục cứu chữa nhưng không kịp.

Theo các bác sĩ ở Khoa cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 2, khoàng 11h10 ngày 20/11, có bé K. được mẹ là Lê Thị Mỹ C. và các bác sĩ bệnh viện Hoàn Hảo đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chạy máu, dịch ổ bụng… Dù các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được bé.

Sau khi sự việc xảy ra, chị C. quay trở về phòng trọ nơi chị thuê ở để trình báo sự việc cho công an. Riêng thi thể bé Kh. vẫn lưu lại tại nhà xác. Sau khi nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra.

Trong đêm, công an phong toả phòng trọ nơi gia đình chị C thuê trọ để khám nghiệm hiện trường lấy lời khai những người liên quan và vào bệnh viện khám nghiệm tử thi cháu K. Sau đó công an mời làm việc và tạm giữ Tý để phục điều tra.

Theo chị C, cách đây 5 tháng trong 1 lần gửi cháu K cho Tý, người thanh niên này đã từng 1 lần hành hung, khiến cháu bé bị gãy tay.

Ngày 21/11, thông tin với PV, một lãnh đạo Công an quận Thủ Đức cho biết, nghi can tên Tý có biểu hiện bị ngáo đá, chưa khai được tên mình. Bước đầu nghi can chưa thừa nhận hành vi đã hành hung cháu K. Tuy nhiên qua công tác khám nghiệm bước đầu xác định cháu bé 2 tuổi này bị bạo hành dẫn đến cái chết.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc