Mang xăng dọa đốt tiệm vàng để "xin" 200 triệu

16:54, 16/11/2016
|

(VnMedia) - Người đàn ông bịt mặt bước vào tiệm vàng với 2 can màu trắng (nghi chứa xăng) trên tay. Bất ngờ, người này đặt lên tủ kính một tờ giấy có nội dung “xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm”. Vụ việc khiến nhiều người hốt hoảng.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc đối tượng xấu đến dọa đốt để “xin” 200 triệu đồng.
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc đối tượng xấu đến dọa đốt để “xin” 200 triệu đồng.

Đến trưa ngày 16/11, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) vẫn đang lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời trích xuất hình ảnh qua camera để điều tra vụ việc tiệm vàng Kim Phát (đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM) bị một đối tượng dọa đốt để xin 200 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 16/11, lúc này, nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đeo khẩu trang đầu đội mũ bảo hiểu cầm theo 2 can nhựa (chứa chất lỏng chưa xác định) đến trước cửa tiệm vàng Kim Phát.

Sau đó, một mình người đàn ông đeo khẩu trang cầm 2 can nhựa bước vào tiệm vàng. Lúc này trong tiệm vàng chỉ có một mình bà chủ đang đứng trông coi.

Bước đến chỗ bà chủ đang đứng, người đàn ông này bất ngờ lên tủ kính một tờ giấy có nội dung “Xin 200 triệu, nếu không sẽ đốt tiệm”.

Hoảng sợ, bà chủ liền bấm chuông báo động. Nghe tiếng chuông báo động, những người nhà tiệm vàng có mặt trên lầu vội chạy xuống. Tuy nhiên, cả hai đối tượng đã dùng xe máy tẩu thoát và để lại can nhựa nghi chứa xăng.Vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú kịp thời có mặt tại hiện trường và thu giữ 2 can xăng cùng tờ giấy xin tiền đối tượng để lại ở hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc