Khởi tố thêm tội danh đối với "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền

11:22, 03/11/2016
|

(VnMedia) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố thêm tội Hủy hoại tài sản đối với Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

"Thánh chửi" xuất hiện trên mạng với đao, mã tấu, dao bầu. Ảnh: FBNV.

Liên quan đến vụ “thánh chửi” Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) có hành vi nổ súng trong đêm,  sáng 3/11, Công an TP. Bắc Ninh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố thêm tội Hủy hoại tài sản đối với Tuyền. Trước đó, Tuyền đã bị cơ quan điều tra khởi tố tội Gây rối trật tự công cộng.

Cơ quan điều tra Công an Bắc Ninh cho biết, Tuyền bị khởi tố thêm tội Hủy hoại tài sản là do đối tượng này có liên quan đến hành vi đập vỡ điện thoại của nhân viên quán karaoke.

Cũng theo cơ quan điều tra Công an Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã nhận được giám định của cơ quan giám định quân đội và xác định súng và 1 vật dạng giống như quả lưu đạn mỏ vịt không phải là vũ khí quân dụng. Do vậy cơ quan điều tra không có cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Tuyền về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, đêm 7/10 Tuyền cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977, trú tại TP.Bắc Ninh) và một số thanh nam niên khác đi hát karaoke. Tại đây, Tuyền mâu thuẫn với nữ nhân viên phục vụ. Anh ta giằng, ném điện thoại nữ nhân viên xuống nền nhà.

Thấy bất bình, anh Hùng can thiệp và cả hai xảy ra xung đột. Anh Hùng dùng vỏ chai bia đánh Tuyền. Tuyền về nhà lấy 1 khẩu súng, 1 vật dạng giống như quả lưu đạn mỏ vịt và 1 dây có 30 lỗ đựng đạn đi bộ theo hướng nhà Chung. Trên đường đi Tuyền vừa đi vừa chửi bới và nổ súng.

Sau đó mọi người đến giằng lấy các hung khí, đẩy Tuyền về nhà. Một lúc sau, Tuyền lại về mang dao dài gần 1m quay lại rồi tiếp tục chửi bới anh Hùng. Lúc sau, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh đến giải quyết.

Dương Minh Tuyền đã được biết đến với biệt danh "thánh chửi" bởi người này thường xuyên đưa lên mạng những clip có nội dung tục tĩu.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc