Hà Nội: Khám tầm soát ung thư tiêu hóa miễn phí tại Trung tâm kỹ thuật cao

19:14, 25/11/2016
|

(VnMedia) - Người dân có bảo hiểm y tế (BHYT) từ 35 tuổi trở lên sẽ được Thành phố khám tầm soát ung thư tiêu hóa miễn phí bằng các thiết bị tiên tiến nhất thế giới ở Trung tâm Kỹ thuật cao và tiêu hóa.

Xanh Pôn
Người dân Hà Nội có BHYT sẽ được khám tầm soát ung thư tiêu hóa miễn phí tại Trung tâm Kỹ thuật cao 

Sáng 25/11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết thông tin trên tại buổi tiếp đoàn đại biểu Hội Thánh Tin Lành Hà Nội do Mục sư Quản nhiệm Bùi Quốc Phong làm Trưởng đoàn.

Theo đó, về dịch vụ y tế kỹ thuật cao được TP. Hà Nội triển khai trong thời gian tới, theo Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, ngày 27/11, tại lễ khánh thành Trung tâm Kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội, Thành phố sẽ công bố chương trình mới phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân Thủ đô.

Cụ thể, người dân có bảo hiểm y tế (BHYT) từ 35 tuổi trở lên sẽ được Thành phố khám tầm soát ung thư tiêu hóa miễn phí bằng các thiết bị tiên tiến nhất thế giới ở Trung tâm Kỹ thuật cao và tiêu hóa có trụ sở đặt trong khuôn viên Bệnh viện Xanh pôn.

Với những người có BHYT, chi phí xét nghiệm này sẽ được bảo hiểm chi trả. Theo Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đây là điểm nhấn nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của người dân.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội mong muốn các mục sư tuyên truyền, vận động các tín hữu tích cực tham gia mua bảo hiểm y tế vì lợi ích của chính mình cũng như hưởng các dịch vụ kỹ thuật cao của Thành phố.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc