Đình chỉ công tác cô giáo có hành vi thô bạo khi chăm trẻ

16:51, 02/11/2016
|

(VnMedia) - Cô giáo mầm non tại Hà Nội liên tục đổ sữa vào miệng khi trẻ uống sữa chậm. Đáng nói hơn, đến lúc ngủ nếu trẻ nằm không ngay ngắn, cô giáo này lại tiếp tục đá vào người…

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những đoạn clip có thời lượng 3 phút 57 giây ghi lại cảnh một cô giáo đang chăm trẻ nhưng có hành vi thô bạo tại trường mầm non Cầu Vồng - Khu đô thị Văn Phú, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Ảnh chụp từ video clip ghi lại cảnh cô giáo chăm trẻ như bạo hành ở trường mầm non Cầu Vồng.
Ảnh chụp từ video clip ghi lại cảnh cô giáo chăm trẻ như bạo hành ở trường mầm non Cầu Vồng.

Theo đó, đoạn clip được camera an ninh ghi lại cảnh cô giáo mầm non liên tiếp đổ sữa vào miệng khi trẻ uống sữa chậm. Ngoài ra, khi các cháu ngủ, nếu nằm không ngay ngắn, đúng vị trí, cô giáo này tiếp tục dùng chân đá vào người.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip này đã gây sự phẫn nộ của dư luận và bất an trong lòng những phụ huynh có con em học tại trường này.

Trò chuyện với PV, cô Bùi Thị Cẩm Nhung (Chủ cơ sở mầm non Cầu Vồng) cho biết, đã đình chỉ công tác đối với cô Nguyễn Thị Tuyên - Giáo viên lớp mẫu giáo lớn của cơ sở (Cô giáo xuất hiện trong clip được phụ huynh).

Theo cô Nhung, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ sở đã có báo cáo gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Hà Đông cùng với các cơ quan ngành của địa phương.

“Chúng tôi thấy rất tiếc. Thực chất đây là lỗi của giáo viên khi cô ấy có thái độ chưa hợp lý với các con. Bản thân chủ cơ sở như tôi cũng có trách nhiệm khi quản lý chưa chặt chẽ. Đồng thời, chúng tôi cũng đã đến gia đình xin lỗi phụ huynh” - Cô Bùi Thị Cẩm Nhung .

Trong khi đó, chị N.T.H - mẹ của bé D.H.T (xuất hiện trong clip) cho biết thêm, con chị được 25 tháng tuổi, học ở lớp mẫu giáo bé (cho trẻ 2 tuổi) ở trường Mầm non Cầu Vồng. Vào thứ 2 (ngày 31/10) do lớp mẫu giáo bé ít học sinh đi học nên cô giáo dồn lớp mẫu giáo bé học với lớp mẫu giáo lớn, trong đó có con gái chị.

Do con chị uống chậm nên cô giáo Tuyên đã đưa bé ra cho uống sữa riêng với hành động thô bạo. Khi chứng kiến clip, chị H. không khỏi xót xa. “Cô giáo thiếu kiên nhẫn trong việc chăm sóc các con. Cô cho con uống nữa mà vật ngửa đầu con ra đổ sữa liên tiếp vào miệng con. Sữa vương ra, cô còn lấy khăn lau chùi mạnh tay làm miệng con chị xước tấy đỏ. Những điều này khiến tôi không hài lòng. Hiện tại tôi đã cho con nghỉ học tại lớp học này” - Chị H. bức xúc nói.

Hiệu Nguyễn


Ý kiến bạn đọc