Diễn biến mới vụ hai vợ chồng chết bất thường ở Nam Định

19:45, 29/11/2016
|

Liên quan đến việc hai vợ chồng chết bất thường trong căn nhà bốc cháy và khóa trái cửa, công an tỉnh Nam Định đang điều tra nguyên nhân.

Ngày 28/11, tại xã Nam Dương (huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến một đôi vợ chồng người địa phương tử vong. Danh tính đôi vợ chồng người xấu số là anh T.V.M (SN 1971) và chị C.T.H (SN 1976), cùng ở  thôn Bái Dương, xã Nam Dương.

Vào đầu giờ chiều ngày 28/11, người dân ở xóm 6 (thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên từ ngôi nhà của vợ chồng trên, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Thấy vậy, mọi người liền chạy sang nhà anh M. để kiểm tra. Khi sang đến nơi, người dân vô cùng hoảng hốt khi thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng của ngôi nhà, trong khi cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ khóa kín.

Hai vợ chồng chết bất thường trong căn nhà phát hỏa. Ảnh minh họa
Hai vợ chồng chết bất thường trong căn nhà phát hỏa. Ảnh minh họa

Biết có chuyện không hay xảy ra, người dân nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng và phá cửa vào bên trong nhà. Khi phá được cửa, vào bên trong, bà con hàng xóm phát hiện anh M. đang nằm trên giường đặt ở nhà ngoài, trong trạng thái bất tỉnh.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người vô cùng bàng hoàng, sợ hãi phát hiện chị H. chết cháy ở góc nhà. Ngay sau đó, người dân đã gọi xe taxi đưa anh M. đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đưa anh M. ra xe thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở trong khi người có mùi thuốc sâu.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nam Trực và Công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Theo ông Trần Văn Khải, trước xảy ra sự việc đau lòng, vợ chồng anh M và chị H thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an Nam Định tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp Việt Nam


Ý kiến bạn đọc