Đã tìm thấy 3 nữ sinh chung trường "mất tích" bí ẩn

06:41, 08/11/2016
|

(VnMedia) - Sau  3 tuần mất tích, các nữ sinh này đã được tìm thấy  ở huyện Chơn Thành (Bình Phước). Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc “Ba nữ sinh chung trường mất tích bí ẩn” ở Đồng Nai, chiều ngày 7/11, thông tin cho PV, gia đình các em này cho biết, sau ba  tuần tìm kiếm, họ đã tìm được con mình ở huyện Chơn Thành (Bình Phước).

Ba nữ sinh đã được tìm thấy
Ba nữ sinh đã được tìm thấy

Trước đó, tối ngày 5/11, em Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học chung lớp với Phan Phan Tâm Như) gọi điện thoại báo về gia đình là đang ở huyện Chơn Thành, Bình Phước. Sáng hôm sau, chị Đinh Ngọc Mai (mẹ em Ngọc) cùng người thân tìm đến và đưa cháu em Ngọc về nhà.

Theo chị Đinh Ngọc Mai, khi đưa con gái về nhà thì Ngọc cho hay hai bạn đi cùng là Phan Phan Tâm Như (12 tuổi, học cùng lớp) và Nguyễn Thanh Ngân (bạn cùng xóm, ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cũng đang ở tại cùng một địa điểm với Ngọc. 

Nắm được thông tin này, gia đình hai em Như và Ngân đã cùng cơ quan chức năng đến huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) và liên hệ với chính quyền địa phương  nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Đến rạng sáng ngày 7/11, hai nữ sinh được tìm thấy và đưa về nhà. 

Trước đó, như báo điện tử VnMedia đã thông tin, sáng ngày 18/10, hai em Phan Phan Tâm Như và Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học chung lớp) xin phép gia đình đi học nhưng không đến lớp. Tối cùng ngày, giáo  viên chủ nhiệm gọi điện cho gia đình thông báo vụ việc cả hai em đã vắng học.

Gia đình 2 em này tổ chức tìm kiếm thì phát hiện em Nguyễn Thanh Ngân (học lớp 9) bạn cùng xóm với Như và Ngọc cũng mất tích.

Lo lắng cho sự an toàn của con em mình, cả 3 gia đình đã chia ra nhiều hướng tìm kiếm nhưng không hề có bất kỳ thông tin gì ngoài dòng trạng thái chia sẽ được Thanh Ngân đăng lên facebook là đã cùng Như, Ngọc bỏ đi.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình các em này đã dán tờ rơi, trình báo cơ quan chức năng và cơ quan truyền thông để cùng tìm kiếm.

Ngày 2/11, chị Đinh Ngọc Mai (mẹ em Ngọc) cho biết, chị đã nhận được tin nhắn của một người tự xưng là tài xế xê ôm ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An) cho biết, cháu Ngọc và Như bị một phụ nữ tên Nga gán nợ cho một sòng bạc ở Campuchia. Nếu muốn chuộc con về thì phải đưa tiền. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đến đây tìm thì không thấy bất kỳ thông tin gì.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã làm việc với ba nữ sinh này để lấy thêm thông tin. Hiện vụ việc đang điều tra và làm rõ.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc