Cùng Bí thư xã vào nhà nghỉ, nữ hiệu phó bị chồng "tóm gọn"

20:47, 30/11/2016
|

Ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (Thanh Hóa), bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng nữ hiệu phó một trường học trên địa bàn. Cả hai ông bà đều đã có gia đình.

cặp bồ
Ảnh minh họa

Ngày 30/11, lãnh đạo Huyện ủy Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết thường trực huyện ủy đã giao cho ủy ban kiểm tra vào cuộc xử lý việc ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (huyện Thọ Xuân), bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng bà Nguyễn Thị Duyên, Hiệu phó một trường tiểu học, trên địa bàn.

"Hiện ủy ban kiểm tra đang làm việc với chính quyền địa phương, vài ngày tới sẽ có quyết định kỷ luật. Đây là việc làm không thể chấp nhận được, vi phạm đạo đức, lối sống của người cán bộ. Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm", lãnh đạo Huyện ủy Thọ Xuân khẳng định.

Khoảng 8h ngày 27/11, ông Khâm hẹn bà Duyên vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Khi 2 người đang trong một phòng nghỉ thì bất ngờ chồng của nữ giáo viên ập vào bắt quả tang. Sự việc sau đó đã được Công an xã Xuân Tân lập biên bản.

Khi sự việc vỡ lở, ông Khâm xác nhận có sự việc trên. "Tôi đã làm tường trình báo cáo Huyện uỷ, còn kết quả thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền", Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân, nói.

Ông Lê Văn Khâm năm nay 51 tuổi, đã có vợ và 2 con. Còn bà Nguyễn Thị Duyên cũng đã có chồng và 2 con.

(theo Nguyễn Dương/Zing)


Ý kiến bạn đọc