Bé 12 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm tại phòng khám tư nhân

19:57, 14/11/2016
|

Cơ quan chức năng đang điều ra làm rõ vụ bé gái 12 tháng tuổi ở tỉnh Quảng Ngãi tử vong sau khi tiêm thuốc tại phòng khám tư nhân.

Nạn nhân là cháu Phạm Phan Hồng Diễm, 12 tháng tuổi ở xóm Mỹ Ân, thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo người nhà cháu Diễm, khoảng 15h ngày 12/11, cháu Diễm bị sốt và tiêu chảy nhiều lần trong ngày nên được mẹ là chị Phan Thị Thùy Dung, 22 tuổi và bà nội đưa đi khám bệnh.

Tại phòng khám tư nhân của một bác sĩ ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, cháu Diễm được chẩn đoán bị viêm đường ruột. Bác sĩ đã chỉ định tiêm thuốc và kê toa thuốc uống cho cháu. Sau khi gia đình đưa cháu Diễm về nhà thì cháu bị co giật và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Bà Nguyễn Thị Hà, bà nội của cháu Phạm Phan Hồng Diễm kể lại: "Cháu bị chích 1 mũi, uống 3 liều thuốc thì đỡ rồi. Sau khi hết thuốc thì lại ốm nên tôi mới đưa cháu đi khám lại. Lên thì bác sĩ khám nói không sao đâu. Bác sĩ kẹp nhiệt kế kiểm tra rồi chích cho mũi thuốc, kê đơn uống 3 ngày, nếu không đỡ thì đi bệnh viện nhưng vừa về đến nhà thì 2 tay cháu bị co giật miết…".

Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Bình Sơn tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Diễm./.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc