Ba nữ sinh chung trường mất tích bí ẩn

19:59, 03/11/2016
|

(VnMedia) - Sau khi xin phép gia đình đi học nhưng không đến lớp,  ba nữ sinh ở TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã mất tích bí ẩn suốt gần 3 tuần.

Ngày 3/11, thông tin với phóng viên, gia đình của các em Phan Phan Tâm Như, Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi học chung lớp 7) và Nguyễn Thanh Ngân (học lớp 9) cùng ngụ phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, hiện tại vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của các em này.

Ảnh Ngân và Ngọc do gia đình cung cấp.
Ảnh Ngân và Ngọc do gia đình cung cấp.

Theo chị Phan Thị Thu Tâm (mẹ của em Tâm Như), ngụ khu phố 3, phường Tân Vạn (TP Biên Hòa, Đồng Nai), sáng ngày 18/10, con gái chị đi học. Nhưng đến khoảng 19h30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm thông báo, con chị đã vắng học ngày hôm đó.

Lập tức, chị Tâm liên hệ với bạn học của con thì được biết, buổi sáng con đã đi chung với 2 em Lê Mỹ Ngọc (người học chung lớp) và Nguyễn Thanh Ngân (ở cùng xóm). Qua thông tin này, chị Tâm liên hệ với phụ huynh của 2 em này thì được biết cả 2 em đã mất tích.

Cũng theo chị Phan Thị Thu Tâm,  sau  khi con mất tích, chị đã cùng những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Theo chị, trong quá trình di chuyển, em Nguyễn Thanh Ngân có để lại ít thông tin trên facebook nhưng khi tìm đến địa điểm thì cả 3 đã chuyển đi nơi khác.

Còn chị Đinh Ngọc Mai (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa - mẹ nữ sinh Ngọc) cho biết, sau khi con mất tích, chị đã cùng người thân ra sức tìm kiếm.

1
Em Phan Phan Tâm Như. (Ảnh  do gia đình cung cấp)

Đến ngày 2/11,  chị đã nhận được tin nhắn của một người tự xưng là tài xế xê ôm ở cửa khẩu Đức Huệ (Long An). Theo đó, tài xế này cho biết có chở hai bé gái giống Ngọc và Như cùng một người phụ nữ thông qua đường mòn tiểu ngạch qua Campuchia đánh bạc.

Đáng sợ hơn, tài xế này cho biết, do thua tiền ở sòng bạc nên người phụ nữ ấy đã để hai bé gái lại trừ nợ và đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Sau thông tin này cho gia đình, người tài xế này yêu cầu gia đình đưa tiền lên cửa khẩu Đức Huệ để chuộc cháu về nếu không hai cháu sẽ bị mang đi  bán.

Khi nhận được thông tin này, gia đình các nữ sinh báo sự việc cho  cơ quan công an. Hiện tại, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và truy tìm tung tích của các nữ sinh này.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc