Anh rể rút dao đâm chết em vợ vì mâu thuẫn

13:50, 14/11/2016
|

(VnMeida) - Khi đang ngồi nhậu bị đèn xe của anh rể chiếu vào mặt, người em vợ và nhóm bạn đã đuổi theo quyết “ăn thua đủ”. Trong lúc ẩu đả, người anh vợ đã rút dao ra đâm vào em vợ mình khiến người này tử vong.

Người nhà tổ chức tang lễ cho nạn nhân
Người nhà tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Ngày 13/11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tân Phú (TP.HCM ) cho biết, đang tạm giữ để hoàn tất thủ tục chuyển giao nghi can Lý Hiệp Hoan (33 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Giết người” theo quy định.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 19 giờ đêm 10/11, nhóm 4 nam thanh niên gồm: Trần Văn Phước (SN 1993), Trần Quang Vỹ (SN 1992), Trương Thành Chương (SN 1991, cùng tạm trú quận Tân Phú), và Nguyễn Hoàng Nam (SN 1983, tạm trú quận Tân Bình) đang ngồi nhậu trước nhà 343/39 đường Trần Thủ Độ (thuộc địa bàn phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) .

Lúc này, Lý Hiệp Hoan (Anh rể của Trần văn Phước) đi xe về nhà và chiếu đèn xe vào mặt của em vợ và nhóm bạn. Lúc này, đôi bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Ngay lúc đó, vợ của Hoan (chị ruột của Trần Văn Phước) ra can ngăn và yêu cầu Hoan chở đi công việc.

Đến khoảng hơn 20 giờ cùng ngày, Hoan điều khiển xe quay về và tiếp tục chiếu đèn xe vào bàn nhậu của nhóm bạn em vợ. Lúc này, Phước và nhóm bạn nhậu đã dùng ly, vật dụng trên bàn ném vào người và tấn công khiến Hoan phải bỏ chạy vào nhà.

Sau đó, Hoan xuống bếp lấy theo một con dao và đâm 2 nhát vào Phước khiến người này gục tại chỗ. Một người khác trong nhóm bạn của Phước là Trần Quang Vỹ cũng bị đâm trúng.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Về phần nạn nhân Phước do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Hoan đã mang theo con dao gây án đến công an phường Phú Thạnh đầu thú.

Theo gia đình, giữa nạn nhân và nghi can đã có nhiều mối bất hòa hiềm khích trước đó.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc