ITL Corp nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ ra vùng lũ

06:51, 19/10/2016
|

(VnMedia) - Ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Giao Nhận và Vận Chuyển Indo Trần (Indo Trans Logistics Corporation - ITL Corp) cho biết sẽ chung sức tham gia cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, bằng cách cung ứng các chuyến vận chuyển hàng hóa miễn phí ra vùng lũ.

Theo đó, từ ngày 18 - 30/10/2016, ITL Corp sẽ tham gia vận chuyển miễn phí hàng hóa từ TP.HCM cứu trợ cho đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt ở các tỉnh miền Trung. Công ty này cho biết sẽ huy động tất cả phương tiện vận chuyển trên: đường sắt, đường bộ, đường biển để ưu tiên chuyên chở các chuyến hàng cứu trợ trong đợt này. ITL Corp sẽ miễn phí cước vận chuyển, phí phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan này.

Chương trình này dự kiến sẽ không giới hạn tổ chức tham gia, trong đó ưu tiên áp dụng đối với Ủy Ban Mặt Trận Tổ quốc các cấp, UBND các tỉnh, thành phố, Hội chữ thập đỏ VN các cấp, các quỹ từ thiện (được cơ quan nhà nước cấp phép thành lập, công nhận điều lệ), các công ty tổ chức hợp pháp. 

Xe chở hàng của ITL Corp.
Xe chở hàng của ITL Corp.

Với mong muốn có thể làm cầu nối nhanh nhất giữa TP.HCM và “khúc ruột miền Trung”, ông Trần Tuấn Anh - Tổng giám đốc ITL Corp cho biết: “Sau khi trao đổi với các thành viên, chúng tôi quyết định sẽ góp sức bằng cách ưu tiên vận chuyển các chuyến hàng cho các tổ chức, anh em tham gia cứu trợ đồng bào trong vùng bão lũ miền Trung. Chúng tôi cũng dự kiến sẽ kêu gọi các đơn vị khác trong ngành có thể cùng chung tay tham gia. Ngoài ra, quỹ từ thiện của ITL Corp cũng đang chuẩn bị kế hoạch tiếp sức, hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ…”.

Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ, các cơ quan liên hệ: Trụ sở ITL Corp tại TP.HCM - 52 Trường Sơn, phường 2 quận Tân Bình - hotline 08 3948 6888 - ext 6899, đại diện bộ phận Marketing - Phạm Thị Hồng Phấn số điện thoại 0946537366.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc