Công ty võng xếp Duy Lợi chi tiền 'chăm lo bồ nhí' cho nhân viên

09:57, 01/10/2016
|
Nội dung thông báo hỗ trợ cho nhân viên do thiếu việc làm mỗi người 100.000 đồng/ngày và được quy định khá cụ thể đến tận chiếc bao cao su và viên thuốc tránh thai.
 
Thông báo lạ của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi
Thông báo lạ của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi
 
Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một thông báo có nhiều nội dung lạ của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi khiến nhiều người xôn xao.
 
Nội dung thông báo bắt đầu bằng lý do, cuối năm là mùa bán hàng chậm nên thiếu việc làm cho nhân viên vì vậy công ty tự nguyện hỗ trợ nhân viên làm việc tốt thiếu việc làm trong năm 2016 là 100.000/ngày, bao gồm các khoản ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều, trà đá...
 
Phần sau của thông báo còn có thông tin: Còn lại 50.000đ công nhân viên có thể làm những việc sau: Để dành nuôi vợ (chồng), con, bồ nhí...đi nhậu (bình dân)...Đi nhà nghỉ, nếu vô 1 giờ giá 50.000đ/giờ thì hùn tiền với đối tác giá 25.000 đồng/giờ còn lại 25.000 đồng nếu là nhân viên nam thì mua bao cao su, nếu là nhân viên nữ thì mua thuốc tránh thai. Nếu muốn ở nhà nghỉ 2 giờ giá 70.000 đồng thì mỗi người hùn 35.000 đồng phần còn lại mua bao cao su..."
 
Đáng lưu ý, ở dưới thông báo này ghi rõ sẽ chi trả tiền vào đầu năm 2018, tức là gần 2 năm nữa và tự hào xác nhận trong những ngày thiếu việc làm công ty vẫn lo cho nhân viên ăn nhậu hoặc ăn chơi đầy đủ. 
 
Khi gọi đến đường dây nóng của Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi, PV VTC News được biết thông báo này vừa được dán công khai chiều 30/9/2016.
 
Khi chúng tôi hỏi người đang giữ đường dây nóng của công ty về nội dung thông báo trên thì người phụ nữ tên Q. cho biết, đây là thông báo nội bộ của công ty. Cô Q. giải thích: "Thay vì ra một cái thông báo bình thường... chán quá, nên làm như vậy."
 
 
Theo VTC 

Ý kiến bạn đọc