"Ông Tây" ra tay ngăn cản người đi sai làn

11:54, 26/09/2016
|

Phát hiện giao thông tại giao lộ Võ Trường Toản - Xa lộ Hà Nội (quận 2, TP Hồ Chí Minh) hỗn loạn, ông Tây “sắn tay áo” cùng lực lượng Công an điều tiết giao thông.

Hơn 7h ngày 26/9, tại giao lộ Xa lộ Hà Nội - Võ Trường Toản bị ùn tắc vì các phương tiện chạy loạn xạ. Các phương tiện cố chen lên phía trước để kịp đến nơi làm việc khiến giao thông mỗi lúc mỗi hỗn loạn.

Lực lượng CSGT, bảo vệ dân phố liên tục hướng dẫn, điều khiển các phương tiện lưu thông để giải tỏa nút ùn ứ này. Các phương tiện từ đường Võ Trường Toản đổ ra xa lộ Hà Nội chen lấn nhau choáng hết phần đường ngược lại khiến giao thông tại khu vực này thêm “rối như canh hẹ”.

ong tay giao thong

"Ông Tây" điều tiết giao thông trong nắng gay gắt

Phát hiện dòng phương tiện ùn ứ trầm trọng, ông tây tên Philip, giáo viên của một trường tiểu học đóng trên đường Võ Trường Toản đã cùng lực lượng dân phòng phân luồng giao thông, ngăn cản những phương tiện cố tình đi trái luật.

ong tay giao thong
Ngăn cản các phương tiện đi không đúng làn qui định

Ông Philip liên tục vẫy tay, hướng dẫn dòng phương tiện đều tuân thủ đi theo đúng làn của mình và giải tỏa được ùn tắc.

Những người buôn bán ở nơi này cho hay, ông Philip thường xuyên có mặt tại điểm nóng này để cùng BVDP phân luồng giao thông, thứ nhất để tránh ùn ứ, thứ 2 là giúp cho những người đưa con vào trường học được dễ dàng thông thoáng hơn.

Theo Công an nhân dân


Ý kiến bạn đọc