Người phụ nữ chết bí ẩn trong vườn với con dao trên ngực

11:48, 16/09/2016
|

Trong lúc ra sau vườn cắt cỏ cho bò ăn, chị Quyến hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người phụ nữ bên cạnh trụ tiêu với một con dao trên ngực.

Ngày 15-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ được người dân phát hiện trong một vườn tiêu ở Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk.

giết người, án mạng, Đắk Lắk

Hiện trường phát hiện thi thể bà Phụng. Ảnh: cơ quan chức năng cung cấp

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phụng (SN 1966, trú tại Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 14-9, trong lúc chị Quyến (trú tại Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk) ra sau vườn để cắt cỏ cho bò ăn thì phát hiện thi thể bà Phụng nằm cạnh trụ tiêu, trên ngực có một con dao nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với trung tâm pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Được biết, chồng bà Phụng chết khoảng 1 năm trước, hiện bà ở cùng con trai là Phan Anh Dũng (SN 1996, là công nhân công ty gỗ Trường Thành).

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra.

Theo Công an TP.HCM

 


Ý kiến bạn đọc