Kinh hoàng phát hiện 4 bà cháu chết trong nhà

14:27, 24/09/2016
|

(VnMedia) - Hết giờ làm ca đêm, chị Thanh trở về nhà và đau đớn phát hiện mẹ ruột, hai con đẻ và cháu con chị gái mình đã chết trong nhà...

Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác minh thông tin ban đầu về vụ việc 4 người bị chết trong nhà tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí.

Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, khoảng 7 giờ ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí), là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) hết ca làm đêm và về nhà.

Khi về đến nhà, chị Thanh mở cửa thì đau đớn phát hiện có 4 người thân trong gia đình đã chết, gồm: mẹ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột của chị là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007); cháu Phạm Thu Hà (SN 2008) và 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Nhận được tin báo, Công an phường Uông Bí cử cán bộ đến hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh. Giám đốc Công an tỉnh, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Uông Bí tập trung lực lượng, khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra, khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc