Hà Nội xử phạt không xuể xe thô sơ 'thần chết'

15:04, 25/09/2016
|
Sáng nay 25/9, lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội đã ra quân xử lý xe thô sơ quá khổ, quá tải nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông sau vụ việc bé trai bị xe chở tôn cứa cổ tử vong.
 
Một tài xế xe ba gác bị bắt dừng xe để kiểm tra sáng nay
Một tài xế xe ba gác bị bắt dừng xe để kiểm tra sáng nay
Theo ghi nhận của Thanh Niên, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67 - Công an thành phố Hà Nội) đã lập chốt ở dọc các tuyến đường tập trung nhiều xe ba gác, xích lô hoạt động như Giải Phóng, Trường Chinh, Ô Chợ Dừa… Ngay trong sáng 25.9 đã có hàng loạt các xe thô sơ chở quá tải bị bắt giữ và xử lý.
 
Anh Đạt, một người điều khiển xe gắn máy chở hàng cồng kềnh bị xử lý trong sáng 25.9 cho biết: “Tôi cũng biết là chở hàng cồng kềnh sẽ gây mất an toàn giao thông và nguy hiểm cho người khác nhưng vì miếng cơm manh áo nên đành chấp nhận thôi”.
 
Một chiếc xe cà tàng bị bắt giữ ở đường Giải Phóng
Một chiếc xe cà tàng bị bắt giữ ở đường Giải Phóng
 
Tuy nhiên, cũng trong sáng nay, dọc các tuyến đường như Cầu Giấy, Láng, Tân Mai,…vẫn có rất nhiều xe thô sơ tự chế chở hàng cồng kềnh vẫn ngang nhiên chạy luồn lách trên đường. Những lái xe chọn các tuyến đường không có cảnh sát giao thông để di chuyển.
 
Sáng 25/9, liên tục những chiếc xe máy “cà tàng” chở những thanh sắt dài cả chục mét vẫn ngang nhiên chạy dọc đường Láng sau đó rẽ vào phố Yên Lãng và di chuyển vào các ngõ ngách.  Những thanh sắt dài ngoằng, chạm sát mặt đường và không hề có vải, bông để bảo vệ.
 
Sau đây chùm ảnh PV ghi lại được:
 

 

 

 

 

 

 

 
Theo Thanh Niên
 

Ý kiến bạn đọc