Chồng đâm vợ tử vong vì uống rượu say

08:55, 22/09/2016
|

(VnMedia) - Bực tức vì vợ uống rượu say ngủ ở nhà người thân, Lò Văn Nối đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tin từ công an tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định là bà Đèo Thị M. (SN 1970), trú tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nghi phạm chính là chồng bà M. là ông Lò Văn Nối (SN 1971).

Theo tài liệu điều tra ban đầu, trưa ngày 21/9, ông Nối không thấy vợ ở nhà nên đã đi tìm. Sau đó, ông Nối thấy vợ uống rượu say ngủ ở nhà một người thân trong gia đình. Ông Nối đã kéo vợ về nhà rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 13h 15 phút cùng ngày, khi hai vợ chồng đã về đến nhà, ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. Do bị đâm nhiều nhát, mất nhiều máu, bà M. đã tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Về phần ông Nối, sau khi đâm vợ tử vong, ông này đã cầm dao cố thủ ở trong nhà, không cho lực lượng chức năng vào nhà. Khoảng 20 phút sau, lực lượng Công an xã Phúc Sơn đã tìm cách tiếp cận và bắt giữ nghi phạm.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc