Buồn chán gia đình, người phụ nữ lên cầu Chương Dương tự tử

09:25, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Do buồn chán gia đình, người phụ nữ lên cầu Chương Dương định tự tử nhưng rất may lực lượng CSGT đã kịp thời ngăn cản...

Khoảng 20h45 ngày 7/6, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại uý Nguyễn Thành Trung và Thượng uý Nguyễn Ngọc Hải đang trực tại phía Bắc cầu Chương Dương nhận được tin báo có 1 người phụ nữ dừng xe giữa cầu theo hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên ( Hà Nội) có ý định tự tử.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay lập tức, hai đồng chí CSGT đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khi tới khu vực giữa cầu, tổ công tác đã kịp ngăn chặn được người phụ nữ khi chị trèo lên lan can định gieo mình xuống dòng nước.

Sau khi đưa về chốt an toàn, người phụ nữ vẫn một mực đòi tự tử vì lý do buồn chán gia đình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên lạc mời gia đình chị H ở huyện Gia Lâm có mặt để cùng phối hợp khuyên giải.

Mặc dù con trai chị H là anh N. V. T (SN 1997 ở Gia Lâm, Hà Nội) có mặt để đón mẹ về nhưng người phụ nữ này vẫn một mực đòi tự tử và yêu cầu khi nào chồng là anh H. T. D (SN 1980 cùng địa chỉ trên) phải lên đón mới chịu về đoàn tụ cùng gia đình.

Đến khi anh D có mặt tại chốt được sự khuyên giả của CSGT chị H đã đồng ý hoà thuận với chồng về nhà. Anh D cũng làm cam kết với cơ quan chức năng đảm bảo không để chị H giận dỗi có thêm hành động dại dột.
 


Ý kiến bạn đọc