Vợ bóp 'của quý' khiến chồng tử vong bị khởi tố

11:20, 02/08/2016
|

Trong lúc vợ chồng giằng co, bà Chưởng đã bóp mạnh vào “của quý” ông chồng dẫn đến ông này đột ngột tử vong.

Ngày 1/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này bước đầu đã thống nhất với Viện KSND cùng cấp tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng (SN 1961, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Lê Kim Khải (SN 1963, là chồng bà Chưởng) đến nhà vợ là bà Chưởng, khi đến nơi thấy cửa đóng, ông gọi cửa nhưng bà Chưởng cùng con gái không mở của. Ông Khải dùng cưa sắt cưa đứt ổ khóa để vào nhà.

Tại đây, giữa ông Khải và bà Chưởng cự cãi dẫn đến đánh nhau. Ông Khải đánh bà Chưởng, con gái vào can cũng bị ông này đánh. Bà Chưởng tri hô cầu cứu hàng xóm.

Trong lúc cả hai đang giằng co, bà Chưởng túm lấy “của quý” ông Khải, kéo mạnh làm ông Khải té xuống. Bà này tiếp tục  leo lên bụng ông Khải, bóp chặt “của quý” ông  này cho đến khi mặt nạn nhân tím tái nằm bất động.

Được hàng xóm khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa ông Khải đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong. Được biết, ông Khải và bà Chưởng là vợ chồng đã nhiều năm nay, có 2 con gái chung. Sau này, cả hai đã ly thân và ở riêng.

Tại cơ quan Công an, bà Chưởng khai, mặc dù đã ly thân nhưng đã nhiều lần bị ông Khải tìm đến đánh. Bà chỉ định bóp “của quý” của chồng chỉ để tự vệ không ngờ xảy ra án mạng.

Theo Lao động


Ý kiến bạn đọc