Sức khỏe các nạn nhân vụ sập nhà bây giờ ra sao?

14:53, 04/08/2016
|
(VnMedia) - Sau khi được lực lượng chức năng giải cứu, 5 nạn nhân trong vụ sập nhà 43 Cửa Bắc, Hà Nội đã được đưa đến bệnh viên Xanh Pôn và Việt Đức để điều trị.
 
Các nạn nhân đang được theo dõi tại bệnh viện Xanh pôn
Các nạn nhân đang được theo dõi tại bệnh viện Xanh pôn
 
Các nạn nhân nhập viên gồm có: Anh Trần Văn Minh (37 tuổi), Lê Hồng Minh (25 tuổi), Nguyễn Chí Thành (17 tuổi), Nguyễn Vĩnh Đua (34 tuổi).
 
Theo bác sỹ Nguyễn Đình Hưng - Giám đốc bệnh viên Xanh Pôn, sau khi tiếp nhận các nạn nhân, bệnh viện đã điều động các bác sỹ nhanh chóng cấp cứu. Hiện sức khỏe của hai người là Trần Văn Minh và Lê Hồng Minh đã ổn định và được xuất viện. 
 
Hai nạn nhân là Nguyễn Chí Thành và Nguyễn Vĩnh Đua đang được theo dõi tại khoa Thần kinh, bệnh nhân hiện vẫn còn khó thở, bị nhiều vết thương phần mềm. Bệnh viện đã tiến hành chiếu chụp, theo dõi chấn thươmg phần mềm ngực, bụng. Bệnh nhân cũng được chỉ định chụp sọ não nhưng rất may là không quá nghiêm trọng. Xương ổ bụng không bị chảy máu, chụp X quang lưng không có biểu hiện ngãy xương, X quang xương chậu không có biểu hiện gãy chân. 
 
Tại Bệnh viện Việt Đức, bác sĩ Nguyễn Đức Minh - khoa phẫi thuật tiết liệu cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Bùi Thị Thoa (18 tuổi) khoảng 1 tiếng trước. Bệnh nhân đang nằm tại phòng hồi sức. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, một chút hoảng hốt, tê bì, hai chân yếu và xây xát nhẹ. Hiện tại mới chỉ chụp phim và siêu âm, chưa phát hiện gì, có nghi ngờ chấn thương cột sống.
 
Trước đó, vào khoảng 3h30 phút sáng 8/4, căn nhà 3 tầng tại số 43 Cửa Bắc đã bất ngờ đổ sập khiến 11 nạn nhận bị gặp nạn trong số này có 2 nạn nhân đã tử vong do bị bê tông đè lên người. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều lực lượng chức năng của Thành phố đã đến hiện trường và ứng cứu các nạn nhân. Đến khoảng 11h00 trưa ngày 8/4, nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy. Công việc dọn dẹp hiện trường đang được lực lượng chức năng tích cực triển khai.
 
Khánh An

Ý kiến bạn đọc