Nhân viên quán karaoke bán dâm kiếm thêm thu nhập

15:39, 04/08/2016
|

(VnMedia) - Khi Bàn Thị V. (nhân viên quán karaoke) đang bán dâm cho khách làng chơi tại nhà nghỉ Famy thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang...

Ngày 4/8, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Đắc Minh (sinh năm 1998, trú tại thôn Lũng, xã Thạch Lỗi, Cẩm Giàng, Hải Dương), là quản lý của quán karaoke 102, thuộc khu 8, phường Hải Hòa về hành vi môi giới mại dâm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 22h ngày 1/8, Công an thành phố Móng Cái kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Famy thuộc khu 8, phường Hải Hòa phát hiện tại phòng 205 có một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác được biết khách mua dâm tên M, còn gái bán dâm là Bàn Thị V (sinh năm 1992, đăng ký hộ khẩu tại Vị Xuyên, Hà Giang), là nhân viên quán karaoke 102. Vật chứng thu giữ là một điện thoại di động và 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Tiến hành đấu tranh, M và Bàn Thị V khai nhận, khoảng 121h cùng ngày, M đến một số quán karaoke trên địa bàn khu 8, phường Hải Hòa tìm gái để mua dâm. Tại đây, M gặp Nguyễn Đắc Minh là nhân viên quán karaoke 102. Minh đặt vấn đề sẽ bố trí gái bán dâm cho M với giá 400.000 đồng 1 lần. M đồng ý rồi đưa cho Minh số tiền đã thỏa thuận, đồng thời yêu cầu Minh bố trí gái bán dâm đến phòng 205 của nhà nghỉ Famy để quan hệ tình dục.

Trong khi cả hai đang thực hiện hành vi mua, bán dâm đã bị Công an thành phố Móng Cái bắt quả tang.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc