Giám đốc bị đập gạch rách mặt vì không "làm luật"

15:49, 23/08/2016
|

Một giám đốc Cty kinh doanh gas tại Hải Phòng đang đi xe máy đến cơ quan thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường, cầm gạch đập thẳng vào mặt.

 
Vết thương trên mặt ông Bằng sau khi bị hai kẻ lạ mặt ném gạch.

Khoảng 14 giờ chiều 18/8, ông Trịnh Thanh Bằng (56 tuổi), Giám đốc Công ty Lê Chân chuyên phân phối gas đi xe máy từ nhà tới trụ sở Công ty ở đường Nguyễn Văn Linh (xã An Đồng, huyện An Dương), khi qua cầu An Dương đã bị 2 thanh niên đi xe máy cùng chiều vượt lên ép xe vào lề đường. 

Ông Bằng dừng xe thì đối tượng ngồi sau giơ viên gạch đập 2 nhát vào mặt. Sau khi đánh ông Bằng, 2 kẻ lạ mặt ném viên gạch lại bên đường rồi phóng xe máy vọt đi. Ông Bằng phải đi cấp cứu tại bệnh viện với khuôn mặt bị chấn thương bầm dập, phải khâu nhiều mũi.

Sau đó ông Bằng đã tới Công an huyện an Dương (Hải Phòng) để tố giác, báo cáo vụ việc. Được biết Công huyện An Dương đã lấy lai khai bị hại và đang truy tìm các đối tượng gây ra sự việc trên.

Tại cơ quan công an, ông Bằng cho rằng, nguyên nhân dẫn tới việc bị hành hung có thể do một số đối tượng kinh doanh gas điều “khiển” để dằn mặt vì dám xin ra khỏi nhóm kinh doanh gas tự phát do một số đối tượng lập ra.

Theo ông Bằng, từ tháng 8/2014, một số doanh nghiệp kinh doanh gas trên địa bàn Hải Phòng, nhóm họp nhau tự thành lập một nhóm hội kinh doanh gas, mỗi doanh nghiệp tham gia phải đóng quỹ 10-30 triệu đồng. 

Sau một thời gian tham gia, gần đây, ông Bằng đã xin ra khỏi nhóm tự phát này, không đóng quỹ cũng không thực hiện theo “luật” nhóm này đề ra. Đồng thời ông Bằng cũng đòi lại số tiền quỹ đã đóng vào.

Thời gian gần đây, xe chở gas của Cty ông Bằng đi giao hàng có một số đối tượng đi xe máy bịt mặt đến hăm dọa. Bản thân ông thì bị chặn đường đánh dằn mặt. “Tôi không thù oán gì với ai, chỉ sau khi rời bỏ cái gọi là Hiệp hội gas này, mới bị đánh như vậy”- ông Bằng nói.

Theo Tiền phong


Ý kiến bạn đọc