Gạ tình bất thành, anh rể đổ thuốc sâu mưu sát em vợ

11:10, 02/08/2016
|

Gạ tình em vợ bất thành, đối tượng Trương Văn Lài (Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã dùng thuốc sâu đổ vào giếng và ấm nước uống nhằm đầu độc em vợ. Công an đã khởi tố Lài về tội giết người

Ngày 2/8, thượng tá Phạm Xuân Phương - Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà - cho biết, đơn vị đã khởi tố đối tượng Trương Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, Lộc Hà) về tội giết người.

Ấm nước ở góc bếp mà trước đó Lài đổ thuốc sâu vào nhằm độc độc em vợ vì gạ tình bất thành.
Ấm nước ở góc bếp mà trước đó Lài đổ thuốc sâu vào nhằm độc độc em vợ vì gạ tình bất thành.

Theo điều tra, khoảng 23h ngày 11/5, Lài đến nhà góa phụ Nguyễn Thị H. (48 tuổi, là em vợ của Lài cùng trú xã Thịnh Lộc) xin quan hệ tình dục nhưng bị chị từ chối. Trở về nằm ấm ức không ngủ được, Lài cầm chai thuốc sâu đến đổ vào giếng nước và một ít còn lại đổ vào ấm nước chè đang để ở góc bếp của chị H. Thực hiện xong hành vi, Lài quay về nằm ngủ.

 Đến 5h sáng hôm sau, chị H. ngủ dậy lấy nước nấu ăn, thấy nước trong giếng có mùi và màu khác lạ. Vào rót nước trong ấm để uống chị này tiếp tục phát hiện mùi hôi nên đã đến cơ quan Công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Lài đã thừa nhận hành vi của mình. Cũng liên quan đến vụ việc này, ngày 28/7 cơ quan Công an huyện Lộc Hà đã khởi tố đối tượng Nguyễn Khắc Thống (SN 1985, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, làm việc tại Nhà máy nước Hà Tĩnh) về tội  “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, có thông tin rò rỉ Lài đã bỏ thuốc sâu vào nhà chị H. đang bị Công an điều tra nên Thống đã hứa "chạy án" cho Lài. Nghe Thống hứa, Lài đưa cho Thống 10 triệu đồng. Tiếp sau đó, Thống còn yêu cầu cần thêm tiền nên Lài bán một con bò đưa thêm 15 triệu đồng đưa cho Thống. Thế nhưng cả 2 lần cầm tiền, Thống đã không "chạy án" được  mà dùng tiêu xài hết.

Theo Lao động


Ý kiến bạn đọc