Bắt nghi phạm giết tân sinh viên đại học Bách Khoa

10:34, 29/08/2016
|
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã nhanh chóng bắt được nghi phạm liên quan đến cái chết của tân sinh viên trường Đại học Bách Khoa.
 
Hiện trường vụ án
Khu vực gia đình Nguyễn Q. A. sinh sống.
Liên quan đến vụ việc tân sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội bị sát hại tại nhà riêng ở ngõ 165, đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, mới đây, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng trên.
 
Được biết, nghi phạm trên đang sinh sống ở đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Tuy nhiên, danh tính của nghi phạm này chưa được công bố để phục vụ công tác điều tra.
 
Hiện tại, cơ quan công an đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc lên đội trọng án của Phòng CSHS (PC45, Công an TP Hà Nội) để tiếp tục lấy lời khai, điều tra mở rộng vụ án
 
Như đã thông tin, vào sáng 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe Nguyễn Q. A. (SN 1998) tử vong bất thường trên tầng 2.
 
Một số người dân sinh sống cạnh căn nhà xảy ra vụ việc cho biết, người thân của nạn nhân đã lên phòng tầng 2 mà nam thanh niên này sinh sống gọi cửa nhưng không thấy trả lời.
 
Sau đó, người nhà đã tìm cách mở cửa phòng vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong.
 
Qua kiểm tra, trên ngực nam thanh niên có nhiều vết đâm, sự việc đã nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an.
 
Hiện vụ án mạng nghiêm trọng nói trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Theo Tri thức trẻ

Ý kiến bạn đọc