Xe khách tông ô tô 4 chỗ, 4 người bị thương nặng

17:15, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô 4 chỗ và xe khách đi ngược chiều xảy ra trên địa bàn Đà Nẵng khiến 4 người bị thương nặng.  

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 7h sáng nay (14/7), một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và ô tô 4 chỗ đã xảy ra trên đường Trường Sa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) khiến 4 người bị thương.  

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 75B - 006.71 đang lưu thông trên tuyến đường Trường Sa thì tông vào xe ô tô 4 chỗ mang BKS 43A  đang chạy theo chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến 4 người trong ô tô con bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu, hiện chưa xác định được danh tính của các nạn nhân. Rất may hành khách trên xe khách không bị thương.  

Tại hiện trường, ôtô 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, phần đầu xe khách cũng bị móp méo, các mảnh vỡ của 2 phương tiện vương vãi khắp nơi.

Lãnh đạo Phòng CSGT - Công an TP Đà Nẵng huy động hơn 10 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để điều tiết giao thông.  "Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Còn các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện nên chúng tôi chưa xác định được danh tính", đại diện lãnh đạo Phòng CSGT cho hay.

(tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc