VietnamAirlines hoãn nhiều chuyến bay vì bão Mirinae

11:15, 28/07/2016
|
(VnMedia) - Theo đại diện Vietnam Airlines, do ảnh hưởng của bão Mirinae gây mưa lớn tại khu vực Hà Nội, 8 chuyến bay của hãng và 8 chuyến bay của Jetstar Pacific bị chậm giờ cất cánh từ sân bay Nội Bài.
 
 
Vietnam Airlines cũng đã phải hủy 6 chuyến bay đến Hà Nội. Vietjet Air cũng có một số chuyến bay bị khởi hành chậm giờ tại sân bay Nội Bài. 
 
Các chuyến bay đến sân bay khác trong vùng ảnh hưởng của bão Mirinae như Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An) khai thác bình thường.
 
Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi các bản tin thời tiết, truy cập các trang web của hãng để cập nhật lịch khai thác nhằm chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại. 
 
Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, sáng nay bão đã suy yếu, tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 20,8 độ Vĩ Bắc; 105,5 độ Kinh Đông; trên khu vực đất liền các tỉnh Nam Đồng Bằng Bắc Bộ. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/h), giật cấp 8-9.  
 
Dự báo, trong 3 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10-15km, tiếp tục đi sâu vào đất liền và suy yếu thêm. Mưa to đến rất to tập trung ở các tỉnh đồng bằng, trung du Bắc Bộ và Hòa Bình; riêng ở Hà Nội còn có gió giật mạnh cấp 8-9 và mưa rất to (50-100mm).
 
Huy Nam

Ý kiến bạn đọc