TP HCM: Giám đốc người nước ngoài chết bất thường tại nhà

16:51, 18/07/2016
|

Sau khi điện thoại cho giám đốc người nước ngoài không bắt máy, nhân viên đã tìm đến nhà gọi cửa nhưng không ai trả lời.

Ngày 18/7, Công an P.3, Q.10, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của vị giám đốc người nước ngoài xảy ra trên địa bàn khu vực.

Ngồi nhà của vị giám đốc người nước ngoài khóa kín cửa.
Ngồi nhà của vị giám đốc người nước ngoài khóa kín cửa.

Theo đó, khoảng 10h ngày 16/7, nhân viên của công ty Hải Thông (chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch, nằm ở Q.5) gọi điện thoại cho vị giám đốc mình là ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, ngụ 118/27 đường Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10) nhưng không bắt máy nên đã đi đến nhà ông để kiểm tra.

Khi đến trước ngôi nhà, người nhân viên lấy điện thoại liên lạc thì tiếng chuông vang lên nhưng không ai bắt máy. Kêu cửa cũng không có ai trả lời nên người nhân viên này nghi ngờ có việc chẳng lành và đã báo cho công an địa phương.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tiến hành phá cửa vào bên trong.

Khi vừa bước lên tầng 1 của ngôi nhà. mọi người tá hỏa phát hiện ông Lee Alex đã tử vong trên giường, người không mặc quần áo, mũi, miệng có máu.

Tiến hành kiểm tra các vật dụng trong nhà không bị xáo trộn. Tuy nhiên, chiếc xe gắn máy của ông Lee Alex thường đi thì không thấy.

Công an Q.10 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ.

Theo những người dân ở con hẻm này, chiều hôm xảy ra vụ việc thì vẫn thấy ông ra vào con hẻm trò chuyện cùng mọi người. Ông Lê Alex tính hòa đồng, không có mâu thuẫn với ai trong khu phố.

Theo Tri Thức Trẻ


Ý kiến bạn đọc