Phát hiện nhân viên bốc xếp Nội Bài lấy iPad của khách đi máy bay

08:36, 29/07/2016
|

Ngày 29/7, một nguồn tin cho hay, vụ việc liên quan đến việc nhân viên bốc xếp lấy 1 Ipad, trong hành lý ký gửi của hành khách, tại khoang hành lý rời chuyến bay VN7569 chặng bay HAN-CXR, vừa được nhân viên an ninh sân bay phát hiện.

Cụ thể, vào hồi 15h30 phút ngày 28/7, trong khi thực hiện nhiệm vụ trực màn hình soi chiếu tại lối đi nội bộ Nhà ga hành khách T2-Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, anh Vũ Minh Hiếu, nhân viên Đội an ninh trật tự ga quốc tế khi kiểm tra anh Nguyễn Thành Long (24 tuổi, thường trú tại Đông Anh, Hà Nội), nhân viên bốc xếp thuộc Công ty TNHH một thành viên dịch vụ mặt đất Việt Nam chi nhánh Nội Bài từ trong khu vực hạn chế ra bên ngoài có phát hiện mang ra ngoài 1 Ipad cũ màu đen bên trong túi áo mưa.  

Qua kiểm tra Thành Long cho biết mang vào qua cổng 1 từ đầu ca trực, nhưng không đăng ký. Thấy sự việc trên bất thường nên đồng chí Vũ Minh Hiếu báo cáo trực Đội an ninh trật tự ga quốc tế phối hợp với Đội an ninh cơ động yêu cầu Nguyễn Thành Long về phòng trực Đội An ninh cơ động để làm việc.  

Tại đây, anh Long đã thừa nhận chiếc Ipad trên là không phải của mình. Mà do trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bốc xếp hành lý rời lên hầm tàu bay, người này đã nhìn thấy trong balo của hành khách có 1 chiếc Ipad nên đã lấy và giấu vào trong người.  

Khi thực hiện song nhiệm vụ, người nhân viên này đã cho chiếc Ipad vào túi áo mưa mang ra ngoài. Khi đi qua lối đi nội bộ đầu đông thì bị an ninh hàng không phát hiện.  Cùng ngày, vụ việc đã được bàn giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để tiếp tục điều tra xử lý.

Theo Công an nhân dân


Ý kiến bạn đọc