Đánh bạn gái nhập viện, chiến sĩ công an bị đình chỉ công tác

09:10, 22/07/2016
|

Sau khi lái xe chở theo 5-6 người đến hành hung bạn gái cũ, Phan Văn Hưng đã bị cơ quan Cảnh sát Bảo vệ Cơ động Hà Tĩnh tạm đình chỉ công tác.

Tối 21/7, tin từ Phòng cảnh sát cơ động Công an Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa đình chỉ công tác hạ sỹ Phan Văn Hưng - chiến sĩ nghĩa vụ, công tác có thời hạn tại Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Hà Tĩnh để yêu cầu làm kiểm điểm vì liên quan tới vụ việc gây rối trật tự, đánh bạn gái nhập viện vào chiều (20/7).

Anh Đ. và chị H. bị hành hung ngay trước quán karaoke
Anh Đ. và chị H. bị hành hung ngay trước quán karaoke

Chiều 21/7, Đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh ) cho biết đã triệu tập chiến sĩ Hưng lên làm việc. “Quan điểm của công an huyện là sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Sự việc giống như một vụ gây rối trật tự và cố ý gây thương tích” - đại úy Hưng cho biết thêm.

Trước đó vào chiều tối 20/7, Công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành lập biên bản vụ việc đánh nhau tại quán karaoke Đại Phát ở thị trấn huyện Cẩm Xuyên. Hai nạn nhân trong vụ việc là chị P.T.D.H cùng chồng sắp cưới là N.M.Đ. Theo trường trình của chị P.T.D.H  trước kia có quan hệ tình cảm với anh Hưng, tuy nhiên sau đó chia tay.

Hiện tại, chỉ còn 2 ngày nữa là chị H tổ chức đám cưới với anh N.M.Đ. Vì vậy sau lễ ăn hỏi chị H. và chồng sắp cưới cùng một số bạn bè đến quán karaoke để hát. Sau khi hát xong, anh Đ. vừa bước xuống quán thì thấy anh Hưng lái xe ôtô 7 chỗ chở theo khoảng 5-6 người ập tới hành hung. Chị H. thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh ngã, do đang mang thai nên chị H. đã phải đưa vào viện cấp cứu. “Giữa anh Đ. chồng sắp cưới của chị H. và anh Hưng có mâu thuẫn từ trước, do ghen tuông nhau” - ông Hồ Phúc Châu - Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên cho biết thêm.

Được biết, Phan Văn Hưng là con trai của một Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Hiện vụ việc đang được công an huyện Cẩm Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc