Thiếu nữ dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu lúc rạng sáng

14:38, 14/06/2016
|

Nhậu đến 1h sáng, Nam xin về thì bị cha con ông Được ngăn cản. Lúc thanh niên này đi vệ sinh thì bị con gái ông này đập vỡ vỏ chai bia đâm tử vong.

Ngày 14/6, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị đã bắt Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, tạm trú TP Hội An) nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (18 tuổi, ngụ thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An).

Quán nhậu - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh:
Quán nhậu - nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Thu Thảo)

Trước đó, tối 7/6, cha Quỳnh là Đặng Thành Được (35 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Văn Lý (22 tuổi, cùng ngụ TP Hội An) ngồi nhậu ở quán Phố Hồng Kông (ở phường Cẩm Châu) thì gọi Nam tham gia.

Một lúc sau, thanh niên này chở thêm 2 cô con gái của ông Được là Quỳnh và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi) đến. 

Nhậu đến khoảng 1h sáng 8/6, Nam kêu mệt nên xin phép về trước nhưng bị 3 cha con ông Được ngăn cản. Sau đó, Nam xin phép đi vệ sinh thì Quỳnh đã đập vỡ chai bia rồi cầm cổ chai cùng Ý tiến đến chỗ Nam đi vệ sinh.

Tại đây, Quỳnh được xác định là dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam. Do máu chảy quá nhiều nên khi Nam đi lại gần tới bàn nhậu thì ngã xuống đất. Sơn và Lý đưa  nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, 3 cha con ông Được bỏ trốn về quê vợ ở tỉnh An Giang.

"Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh An Giang đã bắt được 3 cha con ông Được vào lúc 2h sáng 14/6", đại tá Nghiệp thông tin.

Theo Zing.vn


Ý kiến bạn đọc