Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 bị sóng biển cuốn trôi

15:54, 23/06/2016
|

Nhóm học sinh lớp 6 và 7 xuống khu vực biển Bãi Dài (Cam Lâm, Khánh Hòa) để tắm thì bị sóng cuốn trôi, 3 em được cứu sống còn 2 em mất tích.

Sáng 23/6, Trạm biên phòng Cù Hin (thuộc Đồn Biên phòng Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), cho biết thi thể nữ sinh lớp 7 mất tích khi tắm biển Bãi Dài (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) đã được tìm thấy lúc 7h cùng ngày.

Thời điểm trên, một tàu cá khi đang đánh bắt trên vùng biển Bãi Dài thì phát hiện thi thể em Nguyễn Thị Thúy Nga (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Quang Trung, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm) cách nơi bị nạn khoảng 5 hải lý về hướng Đông Nam.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể em Nga vào chiều 22/6. Ảnh:
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể em Nga vào chiều 22/6. Ảnh: An Bình

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 20/6, nhóm học sinh lớp 6 và 7 của trường THCS Quang Trung xuống vùng biển Bãi Dài tắm. Lúc này có mưa nên một số em về, còn 5 em vẫn xuống biển tắm thì bị sóng cuốn ra xa. Phát hiện học sinh bị nạn, một khách du lịch lao xuống cứu được 3 em; còn Bùi Thị Thủy và Nga bị đuối nước.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Đồn biên phòng Cù Hin, UBND huyện Cam Lâm đã huy động gần 100 người cùng phương tiện tiến hành tìm kiếm. Thi thể Thủy được tìm thấy sau đó hơn 30 phút.

Theo người dân, năm nào khu vực biển Bãi Dài cũng có người bị đuối nước. Đây là khu vực có địa hình dốc, nhiều hố sâu và các dòng hải lưu mạnh. Theo thống kê, từ năm 2013 đến nay, khu vực biển Bãi Dài xảy ra 8 vụ đuối nước khiến 9 người chết.

Mặc dù cơ quan chức năng đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm nhưng những sự việc đau lòng vẫn xảy ra. Sau sự việc 2 học sinh đuối nước ngày 20/6, UBND tỉnh Khánh Hòa đã giao huyện Cam Lâm lên phương án quy hoạch du lịch nơi đây; đồng thời có biện pháp hạn chế tối đa những vụ đuối nước.

Theo Zing.vn


Ý kiến bạn đọc