Một học sinh lớp 4 chết đuối vì dùng chậu tập bơi​ qua sông

20:00, 11/06/2016
|

Em Quỳnh dùng chậu thay cho phao để vừa tập, vừa bơi qua sông. Tuy nhiên khi Quỳnh bơi ra đến giữa sông thì do nước chảy xiết, chiếc chậu lật úp khiến em bị đuối nước.

Tin tức thời sự ngày 11/6, em Nguyễn Văn Quỳnh (10 tuổi) học sinh lớp 4, trú tại xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cùng nhóm bạn rủ nhau ra sông Hoàng Mai chảy qua địa bàn tắm.

Trong lúc tắm, nhóm bạn rủ nhau bơi qua bên kia sông, do không biết bơi nên Quỳnh dùng thau đựng nước làm phao để bơi qua bên kia bờ cùng các bạn. Khi bơi đến giữa dòng sông thì chiếc thau bất ngờ lật úp, Quỳnh bị nước cuốn trôi.

   Xót xa một học sinh lớp 4 chết đuối vì dùng chậu tập bơi qua sông - Ảnh 1

Vào mùa hè các em học sinh hay ra sông tập bơi (Ảnh minh họa)

Nhóm bạn thấy thế liền hô hét người cứu. Ông Nguyễn Văn Trông (người cùng xóm) đang bắt cua gần đó liền chạy đến tìm cách cứu Quỳnh.Tuy nhiên, khi ông Trông bơi tới nơi thì Quỳnh đã bị nước cuốn đi mất.

Vụ việc được trình báo chính quyền và người thân em Quỳnh. Tuy nhiên do sông sâu, nước chảy xiết, công tác cứu nạn gặp khó khăn. Sau chừng 30 phút mọi người mới mò, tìm vớt được thi thể em Quỳnh.

Chiều 11/6, ông Vũ Lê Hùng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Vinh và các thầy, cô giáo, các bạn học sin đến thăm viếng, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Quỳnh. Được biết, em Quỳnh là con thứ hai trong gia đình có ba anh em.

 


Ý kiến bạn đọc