Hà Nội: Tuyển đặc cách vợ phi công Trần Quang Khải vào ngành giáo dục

08:01, 20/06/2016
|

(VnMedia) - Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo Sở GD&ĐT và Ban, Ngành liên quan tuyển dụng đặc cách vợ của phi công Trần Quang Khải vào ngành Giáo dục.

Theo nguồn tin của PV, hôm nay (20/6), UBND TP.Hà Nội, Sở Nội vụ, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ công bố quyết định này.  

Đây là hành động tri ân những đóng góp, hy sinh của phi công Trần Quang Khải đối với quân đội, với đất nước. Đây cũng là sự quan tâm kịp thời của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói riêng, lãnh đạo Thành phố, sở, ban, ngành Hà Nội nói chung mong góp phần làm vơi bớt nỗi đau của gia đình phi công Khải.  

Được biết, chị Hà - vợ phi của công Trần Quang Khải hiện là giáo viên dạy gia sư và hợp đồng, chưa có biên chế chính thức ở trường nào. Hoàn cảnh kinh tế vẫn khó khăn nên vợ con anh đang phải ở nhờ nhà của một người bạn. Theo nguyện vọng, vợ của phi công Trần Quang Khải sẽ được tuyển dụng vào trường Chu Văn An (Hà Nội).  

Phi công Trần Quang Khải hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu máy bay SU-30MK2 ngày 14/6, tại vùng trời Thanh Hóa và Nghệ An. Cũng trong sáng nay 20/6, lễ viếng phi công Trần Quang Khải được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4, Quân khu 4 (đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

Khánh An


Ý kiến bạn đọc