Công bố nguyên nhân tử vong của du khách Anh

10:19, 11/06/2016
|

Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm và làm một số thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã bàn giao thi thể du khách người Anh cho gia đình nạn nhân, đồng thời công bố nguyên nhân ban đầu cái chết của du khách Anh.

Trao đổi với phóng viên, sáng 11/6, Ông Trần Văn Trường, Trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết, Hiện huyện Sa Pa không tiến hành tổ chức họp báo công bố nguyên nhân cái chết của du khách người Anh do một số thông tin khách quan.

Phượt thủ người Anh  -  Aiden Webb
Phượt thủ người Anh - Aiden Webb

Tuy nhiên ông Trường cũng thông tin  cho hay nguyên nhân cái chết của du khách Anh không phải do yếu tố hình sự mà do bị thương nặng.

Trước đó, anh Aiden Shaw Webb sinh năm 1993, quốc tịch Anh, đi du lịch cùng bạn gái là chị Blue Bell Eloise Baugham. Hai người đến Sa Pa từ ngày 2/6. Khoảng 6h ngày 3/6, anh Aiden Shaw Webb tự leo núi từ hướng thôn Sín Chải, dọc theo tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan.

Khu vực phát hiện thi thể du khách Anh
Khu vực phát hiện thi thể du khách Anh

Trên đường đi anh Aiden vẫn liên lạc với bạn gái qua Facebook. Đến 18h cùng ngày, anh này nhắn tin cho bạn biết là mình bị tai nạn, ngã xuống thác, bị chấn thương đầu gối và bị đá cắt tay rất sâu, chảy nhiều máu. Du khách này cũng đã gửi vị trí định vị nơi bị ngã qua tin nhắn trên Facebook cho bạn gái và 2 người vẫn liên lạc với nhau đến 6h ngày 4/6 thì mất liên lạc hoàn toàn.

(H.Thúy - Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc