"Sao" MU mang cả vườn hoa tulip vào sân đấu!

12:04, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Depay của Man Utd khiến không ít người choáng ngợp với đôi giày sặc sỡ in hình vườn hoa tulip, có một không hai trong làng túc cầu thế giới trong trận đấu với West Brom.

Depay với đôi giày
Depay với đôi giày "tulip" cũng không thể giúp MU tránh được thất bại 0-1 trước West Brom

Trước chuyến làm khách của CLB West Brom, cầu thủ người Hà Lan đã đưa lên Twitter bức ảnh chụp đôi giày thi đấu mới của mình. Điểm đặc biệt là đôi giày này màu sắc vô cùng lòe loẹt do được phủ trên bề mặt hình ảnh của một vườn hoa tulip.

Depay muốn dành tặng đôi giày này cho mẹ mình nhân ngày hiền Mẫu (6/3) vừa qua. “Đôi giày mới này tôi muốn tặng cho mẹ mình. Chúc mừng mẹ nhân ngày hiền Mẫu”. Được biết, Depay đã đặt nhà tài trợ đồ thể thao danh tiếng của Mỹ Under Armour thửa riêng đôi giày đặc biệt này.

Depay đã có dịp khoe đôi giày mới độc đáo của mình trong trận đấu với West Brom kết thúc rạng sáng nay (7/3). Anh không được HLV Van Gaal sử dụng từ đầu trận, thay vào đó Depay phải chờ tới phút 75 mới được vào sân thay thế Marcus Rashford với nhiệm vụ giải cứu “quỷ đỏ”. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng không thể giúp Man Utd tránh một thất bại cay đắng trước West Brom, trong bối cảnh phải thi đấu thiếu người do Mata bị truất quyền thi đấu.


Ý kiến bạn đọc