Real Madrid không có ý định nối lại đàm phán về De Gea

07:22, 13/03/2016
|

(VnMedia) - HLV Zidane tuyên bố, Real Madrid hài lòng với lực lượng hiện tại và không có ý định chiêu mộ De Gea, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Real Madrid không còn hào hứng với thủ thành De Gea?
Real Madrid không còn hào hứng với thủ thành De Gea?

Mùa hè vừa qua, tưởng chừng như De Gea đã là người của Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận được sự đồng ý của Man Utd. Thế nhưng đúng phút chót thương vụ này đã đổ bể bởi lý do khó tin - Man Utd chậm nộp đủ giấy tờ cho Ban tổ chức giải La Liga!

Theo báo chí Tây Ban Nha, khi những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè trôi qua, Man Utd vẫn không chuyển đầy đủ giấy tờ liên quan tới bản hợp đồng chuyển nhượng De Gea tới ban tổ chức giải La Liga. Kết quả là thương vụ De Gea đã chính thức đổ bể vào phút chót.

Khỏi phải nói Real Madrid đã tức giận thế nào trước sự cố này. Nguồn tin thân cận với "kền kền trắng" cáo buộc Man Utd đã cố tình chơi xấu đội bóng này. "Quỷ đỏ" ngay lập tức phản bác lại và khẳng định, toàn bộ thông tin đã được gửi tới ban tổ chức giải La Liga đúng hạn.

Không rõ ai đúng ai sai, chỉ biết rằng De Gea ngậm ngùi buộc phải ở lại sân Old Trafford, dù trước đó anh từng công khai bày tỏ muốn trở lại quê nhà thi đấu.

Khi mùa giải năm nay đang bước tới hồi kết, câu chuyện về De Gea lại được báo giới xới lên trong cuộc phỏng vấn HLV Zidane. Tuy nhiên, vị HLV người Pháp đã bác bỏ khả năng Real Madrid sẽ nối lại đàm phán về thủ thành này.

“Thực sự tôi không nghĩ tới việc chiêu mộ De Gea. Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng tôi hài lòng với những gì các thủ thành như Navas, Kiko Casilla và Ruben thể hiện. Đó mới là điều quan trọng nhất nhưng trong bóng đá khó nói trước điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè tới”, Zidane nói.

Dù không hài lòng vì vẫn phải ở lại sân Old Trafford nhưng De Gea vẫn thi đấu rất tập trung và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình. Anh là một trong số ít cầu thủ đã giúp Man Utd có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, dù đó chưa phải là vị trí mong muốn của người hâm mộ.

Liên quan tới phong độ của Real Madrid ở mùa giải này, “ngôi sao” của đội - James Rodriguez thừa nhận, các CĐV đã đúng khi la ó, chỉ trích Real Madrid nhưng đó là “góp ý mang tính xây dựng”, giúp đội bóng hiểu rằng họ đang đi chệch hướng.


Ý kiến bạn đọc