Ozil: "Arsenal cần chi tiền mạnh tay để cạnh tranh với Man City"

10:53, 28/03/2016
|

Tiền vệ Mesut Ozil đã cho rằng việc Pep Guardiola đến làm việc tại Premier League sẽ là một trong những nguyên do khiến Arsenal phải chi tiền bổ sung sức mạnh vào mùa Hè tới.

Ozil lo Arsenal khó cạnh tranh ngôi vô địch nếu không bạo chi
Ozil lo Arsenal khó cạnh tranh ngôi vô địch nếu không bạo chi

Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng “pháo thủ” và đặc biệt là HLV Arsene Wenger nên sẵn sàng dùng một số tiền lớn để chiêu mộ những ngôi sao nhằm làm tăng chất lượng đội hình của mình. "Chúng tôi biết việc đó (Pep dẫn dắt Manchester City) sẽ không dễ dàng gì cho đội bóng. Arsenal cần bổ sung lực lượng nếu muốn dẫn đầu giải Ngoại hạng năm sau”, Ozil nhận định.

Ngoài ra, tiền vệ người Đức cũng thổ lộ cuộc đua đến chức vô địch Premier League sẽ ngày càng khốc liệt hơn nếu có sự tham gia của Pep Guardiola. Ozil chia sẻ thêm: "Những HLV xuất sắc đang đổ xô đến giải đấu này. Nơi nào có dấu chân Guardiola, nơi đó đều có thành công. Tôi đang tự hỏi ông ấy sẽ làm gì với Man City. Ông ấy sẽ in dấu ấn của mình tại đây là mọi người sẽ rất ngạc nhiên về Pep."

Trong những kì chuyển nhượng của mùa giải này, Arsenal chỉ đón thêm 2 tân binh nổi bật là thủ thành kì cựu Pert Cech và tiền vệ Mohamed Elneny.


Ý kiến bạn đọc