Hà Nội: Lái xe taxi đâm chết người ra đầu thú

13:22, 04/03/2016
|

(VnMedia) - Sáng nay, 4/3, người điều khiển chiếc xe taxi đâm vào 2 bà cháu trên đường Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm) đã ra trình diện, khai nhận hành vi vi phạm.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc


Vào khoảng 16 giờ ngày 3/3, một chiếc xe taxi Thanh Nhàn mang biển số 31F-0967 đã bất ngờ mất lái đâm thẳng vào tường chắn trên đường Hồng Hà, khiến một người tử vong tại chỗ, một cháu bé bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.
 
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe taxi hãng Thanh Nhàn đã bất ngờ mất lái trước c​ửa nhà số 431 phố Hồng Hà. Chiếc xe này đã đâm thẳng vào tường chắn ngăn cách.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa để điều tra. Nhiều người dân cũng đã bao vây xung quanh khu vực này. Tới 18 giờ 10 phút, thi thể nữ nạn nhân mới được đưa ra khỏi gầm xe.
 
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân gồm 2 người, một phụ nữ 60 tuổi người Thái Bình, một bé 2 tuổi người Thường Tín, thuê nhà ở 427 Hồng Hà.

Theo thông tin mới nhất từ Công an quận Hoàn Kiếm, khoảng 2h sáng nay, người điều khiển chiếc xe taxi trên đã đến cơ quan công an trình diện, khai nhận hành vi vi phạm. Trước đó, vào lúc 16h ngày 3/3 trên phố Hồng Hà khu vực gần cầu Chương Dương, chiếc xe taxi 4 chỗ bất ngờ mất lái đâm vào hai bà cháu đang ngồi chơi ven đường. Người bà bị bánh xe đè lên người tử vong tại chỗ. Bé trai 18 tháng tuổi bị hất văng vào tường, bị thương nặng.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường đến khoảng 2h ngày 4/3 đã trình diện cơ quan công an.

Cháu bé trong vụ tai nạn cũng tử vong vào lúc 4 giờ ngày 4/3 tại bệnh viện Việt Đức. Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, chính vì thế, hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển lên Công an TP Hà Nội để điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc