Hà Nội: Cháy quán ăn nhanh 4 tầng trên phố Trần Đăng Ninh

19:52, 13/03/2016
|
Lửa bất ngờ bùng cháy ở tầng 4 ngôi nhà bán đồ ăn nhanh phố Trần Đăng Ninh (Hà Nội) khiến nhân viên phục vụ quán tháo chạy toán loạn.
 
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
 
Tin nhanh vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h ngày 13/3 tại số nhà 37, phố Trần Đăng Ninh – phường Dịch Vọng (Cầu Giấy - Hà Nội).
 
Một số người dân khu vực có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên ngọn lửa bất ngờ bùng cháy ở tầng 4 của ngôi nhà trên lan ra cả nhà bên cạnh. Khi phát hiện ngọn lửa cháy dữ dội kèm khói đen bao phủ, những người sinh sống trong ngôi nhà và nhân viên phục vụ quán Pizza ở tầng 1 nháo nhào bỏ chạy.
 
Anh Nam - người dân sinh sống gần hiện trường xảy ra vụ việc cho biết: "Khi phát hiện có khói bốc lên từ tầng lóc của căn nhà ngay bên cạnh ban đầu nhiều người chỉ nghĩ là có người đốt vật gì dễ cháy nên mới có nhiều khói như thế. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, ngọn lửa bốc lên từ bên trong căn nhà rất dữ dội và bao trùm toàn bộ căn nhà.
 
Lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy xác nhận vụ cháy và cho hay: Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị điều động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường. Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế nên không gây thiệt hại đáng kể nào về người và tài sản.
 
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến bạn đọc