Hà Nội: Bé trai chết bất thường tại trường mầm non

20:49, 25/03/2016
|
Bé trai 15 tháng tuổi dù đã được đưa đi cấp cứu từ trường mầm non Sao Tuổi Thơ (Hà Đông, Hà Nội) nhưng đã tử vong ngay sau đó.
 
Trường mầm non Tuổi thơ - nơi xảy ra vụ việc
Trường mầm non Sao Tuổi thơ - nơi xảy ra vụ việc
 
Vụ việc xảy ra ngày 23/3 tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ (phố Quyết Tâm, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội).
 
Ông Nguyễn Xuân Doanh, Tổ trưởng tổ dân phố Quyết Tâm xác nhận vụ việc. Theo ông Doanh, khoảng 20 giờ ngày 23/3, ông nhận được thông tin có một bé trai học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu và đã tử vong vào khoảng 23h cùng ngày.
 
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng phường Dương Nội đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Ông Doanh cho biết, cháu bé tử vong là bé trai 15 tháng tuổi. Hiện, thi thể cháu đã được người nhà đưa về Nghệ An mai táng. Bố mẹ của cháu bé được xác định hiện làm việc và thuê trọ tại đây.
 
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết cháu L.V.T. (sinh năm 2015) được đưa đến bệnh viện khoảng gần 17h ngày 23/3 trong tình trạng ngừng tuần hoàn trước khi nhập viện. 
 
Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu ép tim ngoài lồng ngực, bóp bóng (biện pháp cấp cứu bệnh nhân ngừng thở, ngừng tim) khoảng 1 giờ với hy vọng phép màu sẽ đến nhưng do bệnh nhân đã tử vong trước đó.
 
Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, bé T. có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào
khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

Ý kiến bạn đọc