Du khách tận hưởng niềm vui bất tận tại Asia Park

09:41, 11/03/2016
|

(VnMedia)- Du khách đến Asia Park dịp 8/3 vừa qua đã có những phút “check in” ý nghĩa bên bạn bè, người thân khi đón nhận nhiều quà tặng thú vị từ Asia Park. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui chơi sôi động của các nữ khách xinh đẹp tại Asia Park dịp 8/3.

1
1000 món quà đặc biệt đã được trao cho 1.000 nữ du khách tham gia chụp ảnh và check in trên trang fanpage của Asia Park.
q
Không khí vui tươi, nhộn nhịp tràn ngập Asia Park dịp 8/3 này. Cũng trong hai ngày vừa qua, Asia Park Đà Nẵng đã áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% giá vé cho tất cả du khách nữ đến tham quan vui chơi.
u
Không chỉ tặng quà cho phái đẹp, Asia Park còn mở ra nhiều hạng mục vui chơi mới ấn tượng, đặc sắc, thu hút du khách trẻ.

 

s
Với hệ thống các trò chơi được đầu tư bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi trẻ em, trò chơi kỹ năng, Asia Park là công viên văn hóa, giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng.

 

s
Nơi đây còn níu chân du khách bởi không gian đặc trưng 10 quốc gia Châu Á với nhiều tuyệt tác kiến trúc như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật….
y
Đặc biệt du khách nữ sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm lung linh huyền ảo từ vòng xoay SunWheel- Mặt trời khổng lồ, thuộc top 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Luôn tự làm mới mình bằng việc đầu tư các hạng mục trò chơi hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với nhiều chương trình ưu đãi tri ân du khách, Asia Park tiếp tục là điểm đến kỳ thú trong hành trình du lịch miền Trung. Với quy mô đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng Asia Park hứa hẹn trở thành một trong những công viên giải trí đẳng cấp và khác biệt trong tương lai.


Ý kiến bạn đọc