Đả bại Man Utd, HLV Klopp vẫn chưa thỏa mãn

08:52, 11/03/2016
|

(VnMedia) - Liverpool đã có màn đòi nợ thành công trước đại kình địch Man Utd ở trận đấu lượt đi vòng knock out Europa League. Tuy nhiên, ông Klopp vẫn tỏ ra tiếc nuối vì đội bóng đã bỏ lỡ cơ hội đánh bại Man Utd với tỉ số đậm hơn 2-0 rất nhiều.

Liverpool giành lợi thế lớn trước trận lượt về với MU
Liverpool giành lợi thế lớn trước trận lượt về với MU

Rạng sáng nay (11/3), Liverpool đón tiếp Man Utd trên sân nhà Anfield. Phần lớn giới chuyên môn đều đánh giá “The Kop” đứng trước cơ hội rất tốt để thanh toán món nợ toàn thua trong 4 trận đấu gần đây nhất với Man Utd.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, Liverpool còn hơn hẳn đối thủ về phong độ và lực lượng. Thực tế cũng cho thấy rõ sự chênh lệch khi đội chủ nhà có được thế trận tốt hơn cùng hàng loạt cơ hội được tạo ra. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea, tỉ số chắc chắn sẽ không dừng lại ở 2-0. Dù vậy với chiến thắng nhẹ nhàng này, Liverpool coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết Europa League.

“Trong hiệp 1, Liverpool đã chơi rất tốt và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng được hết một phần là do De Gea đã chơi quá tốt. Nhưng như vậy mới là bóng đá, không thể nói trước điều gì”, ông Klopp nói với báo chí sau trận đấu.

Chiến lược gia người Đức cũng dành những lời ngợi khen cho các học trò. “Các cầu thủ đã chơi bằng tất cả sức mạnh và ý chí của mình từ những phút đầu tiên cho tới cuối trận. Trong hiệp 2, có đôi lúc Liverpool mất kiểm soát nhưng khi tôi quyết định đưa ra những thay đổi, đội bóng đã thi đấu tốt hơn hẳn và không cho Man Utd có thể ghi bàn”.

Dù giành chiến thắng 2-0 nhưng ông Klopp khẳng định không vì thế mà Liverpool sẽ chơi tử thủ ở trận lượt về. “Liverpool sẽ vẫn ra sân với tinh thần tương tự như trận đấu lượt đi ngay cả khi phải thi đấu tại Old Trafford”, ông Klopp cười nói.


Ý kiến bạn đọc