C.Ronaldo thừa nhận hết cửa "đọ" với Barcelona

13:45, 04/03/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận, Real Madrid giờ đây đã không thể cạnh tranh được với Barca tại giải La Liga. Tuy nhiên, “kền kền trắng” vẫn có thể cứu vãn một mùa giải thất bại bằng chức vô địch Champions League.

Champions League sẽ là giải đấu cứu cánh cho Real Madrid?
Champions League là giải đấu cứu cánh cho Real Madrid?

Điều lo ngại nhất của Real Madrid đã tới vào sáng nay (4/3) sau khi Barcelona thắng đậm Rayo Vallecano với tỉ số 5-1, trong đó có cú hattrick của Lionel Messi. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan tái lập khoảng cách 12 điểm so với Real Madrid sau vòng 27 La Liga.

Với khoảng cách quá lớn về điểm số khi mùa giải đang trôi dần về những vòng đấu cuối, HLV Zidane thừa nhận mọi chuyện đã kết thúc với Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng bị loại khỏi cúp Nhà vua.

Đồng quan điểm với ông thày người Pháp nhưng C.Ronaldo vẫn tự tin Real Madrid sẽ có được thành công tại đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi vòng knock out, Real Madrid đã đánh bại chủ nhà AS Roma với tỉ số 2-0 và coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết giải đấu này.

“Real Madrid đang gặp quá nhiều khó khăn tại La Liga và bị loại khỏi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Nhưng như tôi đã từng nhiều lần đề cập, Real Madrid vẫn còn đấu trường Champions League và tôi kỳ vọng sẽ thành công ở giải đấu này.

“Mọi người nên nhớ không phải ngẫu nhiên Real Madrid đang là đội đoạt nhiều chức vô địch Champions League nhất. Chúng tôi luôn rất hào hứng mỗi khi được thi đấu tại giải đấu này. Real Madrid chưa phải đã trắng tay ở mùa giải này. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để có thể gặt hái được thành công”, C.Ronaldo nói.

Tiền vệ này cũng đánh giá cơ hội đi tiếp vào tứ kết Champions League của Real Madrid là rất lớn sau chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở trận lượt đi.

“Chúng tôi đã có một trận cầu tuyệt vời trước AS Roma. Trận tái đấu, Real Madrid sẽ được đá tại Bernabeu trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả và đó là lợi thế lớn để giành vé vào tứ kết”, C.Ronaldo nhận định.


Ý kiến bạn đọc