Chelsea tổn thất nặng nề trước trận quyết đấu với PSG

15:20, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Trước trận đấu có tính quyết định tới chiếc vé vào tứ kết Champions League với Paris St German (PSG), CLB Chelsea đón tin dữ khi thủ quân John Terry không kịp bình phục chấn thương.

Terry (giữa) tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận đấu với PSG
Terry (giữa) tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận đấu với PSG

“Tôi không nghĩ Terry kịp bình phục cho cuộc tiếp đón Paris St German. Hy vọng cậu ấy sẽ có được thể lực tốt nhất để thi đấu tại cúp FA với Everton vào cuối tuần này. Trước mắt Terry đã có thể tập luyện nhưng chưa thể bứt tốc ở cự ly dài như mong muốn”, HLV Hiddink nói với báo chí Anh.

Cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của Chelsea đã dính chấn thương gân kheo trong trận đại thắng 5-1 của “The Blues” trước Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Kể từ đó tới nay, tuyển thủ người Anh đã vắng mặt trong 5 trận đấu của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trên các mặt trận FA Cúp, Champions League và Premier League.

Một điểm đáng chú ý là khi không còn Terry trong đội hình, HLV Hiddink thường sử dụng cặp trung vệ Gary Cahill và Branislav Ivanovic. Dù thắng 4 và thua 1 trong 5 trận đấu vừa qua nhưng Chelsea không thể giữ sạch lưới trong bất cứ trận đấu nào.

Ở trận lượt đi, Chelsea cũng đã để thua đối thủ PSG với tỉ số 1-2, do đó “The Blues” buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng ở lần tái đấu vào ngày 10/3 tới đây.

Với cách tính luật bàn thắng trên sân khách tại đấu trường Champions League, mỗi bàn thua sẽ khiến cho gánh nặng ghi bàn của Chelsea càng lớn. Đó là điều HLV Hiddink rất lo lắng và đang tìm cách khắc phục điểm yếu này khi đối đầu nhà đương kim vô địch League 1 - Paris St German mà không còn Terry trong tay.


Ý kiến bạn đọc