Bị cắt nửa ngân sách, HLV Wenger chỉ biết kêu trời!

14:19, 01/03/2016
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Arsenal vừa thông báo, đội bóng này còn 135 triệu bảng quỹ chuyển nhượng nhưng sẽ chỉ cấp cho ông Wenger đúng 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Trước thông tin này, “giáo sư” chỉ còn biết kêu trời!

HLV Wenger chỉ được cấp 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong thời gian tới
HLV Wenger chỉ được cấp 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong thời gian tới

Chủ tịch Chips Keswick xác nhận Arsenal sẽ tiếp tục chính sách “thắt lưng, buộc bụng” trong kỳ chuyển nhượng tới, cho dù quỹ chuyển nhượng của đội bóng hiện vẫn còn dư số tiền lên tới 135 triệu bảng.

Được biết, sở dĩ “The Gunners” vẫn còn nguồn quỹ dồi dào này là do ông Wenger gần như không tiêu tới khoản tiền được cấp đầu mùa giải. HLV người Pháp chỉ đem về sân Emirates duy nhất cầu thủ tên tuổi là thủ thành Cech. Ngay cả bản hợp đồng này cũng chỉ tốn của Arsenal đúng 10 triệu bảng.

Nguồn tin nội bộ Arsenal cho hay, sau thất bại trước Man Utd ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, ông Wenger đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng để hướng tới danh hiệu vô địch ở mùa giải được coi là cuối cùng của mình tại Emirates.

Theo đó, chiến lược gia 66 tuổi này dự định sẽ kích hoạt “bom tấn” Gotze, Lewandowski hoặc Aubameyang. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ buộc phải có sự thay đổi do không có được sự hậu thuẫn từ giới “thượng tầng”. Ban lãnh đạo Arsenal nhất quyết chỉ chỉ ra 70 triệu bảng cho ông Wenger. Với số tiền này, “giáo sư” như thường lệ sẽ chỉ có thể mua được một vài cầu thủ tầm trung để bổ sung cho hàng thủ, tuyến tiền vệ.

“Man Utd hiện đang sở hữu một hàng tiền vệ dày dạn kinh nghiệm nhờ vào việc không tiếc tiền mua sắm”, ông Wenger than thở với báo giới.

Tờ Mail cho hay, việc bị thắt chặt chi tiêu sẽ khiến ông Wenger phải nhanh chóng  đẩy đi một loạt cái tên không còn hữu dụng như David Ospina, Mathieu Debuchy, Tomas Rosicky, Mikel Arteta và Mathieu Flamini để có thêm tiền mua sắm.


Ý kiến bạn đọc